Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Đoàn Thu Phương

cíu cha ơi

tít ở trên mây
16 tháng 7 2023 lúc 15:10

Bài 1:

Cách 1: Liệt kê các phần tử:

\(A=\left\{0;1;2;3;4;5;6\right\}\)

Cách 2: Nêu tính chất đặc trưng của tập:

\(A=\left\{x\in N|x\le6\right\}\)

Bài 2:

 \(a,A=\left\{14;15;16\right\}\\ b,B=\left\{1;2;3;4\right\}\\ c,C=\left\{13;14;15;16\right\}\)

Bài 3:

a, Cách 1: Liệt kê các phần tử:

\(M=\left\{4;5;6;7;8;9\right\}\)

Cách 2: Nêu tính chất đặc trưng của tập:

\(M=\left\{x\in N|3< x< 10\right\}\)

b, \(4\in M;10\notin M\) 

(Bạn đăng nốt bài 4 nhé)

Đặng Phương Linh
16 tháng 7 2023 lúc 15:16

1. A={x∈ N /x≤6}

A={0;1;2;3;4;5;6}

\(2\\ a,A=\left\{13;14;15\right\}\\ b,B=\left\{1;2;3;4;5\right\}\\ c,C=\left\{13;14;15;16\right\}\\ 3.\\ \)

M={x∈ N* / 3<x<10 }

\(M=\left\{4;5;6;7;8;9\right\}\)

∈    ;   ∉