Cho \(\frac{a+b}{a-b}=\frac{c+a}{c-a}\) . Chứng minh rằng : nếu ba số a,b,c đều khác 0 thì từ ba số a,b,c ( có 1 số được dùng 2 lần ) có thể lập thành 1 tỉ lệ thức
Cho \(\frac{a+b}{a-b}\)=\(\frac{c+a}{c-a}\). Chứng minh nếu ba số a,b,c đều khác 0 thì từ ba số a,b,c( có 1 số được dung 2 lần) có thể lập thành một tỉ lệ thức'
cho \(\frac{a+b}{a-b}\)=\(\frac{c+a}{c-a}\)với a,b,c khác 0.
Chứng minh rằng từ ba số a,b,c(có một số sử dụng 2 lần) có thể lập thành một tỉ lệ thức ?
Cho a+b/a-b = c+a/c-a với a, b, c ≠ 0. Chứng minh rằng từ ba số a, b, c (có một số sử dụng 2 lần) có thể lập thành một tỉ lệ thức.
Cho \(\dfrac{a+b}{a-d}=\dfrac{c+a}{c-a}\) với a, b, c ≠ 0. Chứng minh rằng từ ba số a, b, c (có một số sử dụng 2 lần) có thể lập thành một tỉ lệ thức.
Cho 3 số a, b, c đều khác nhau và khác 0 thỏa mãn tỉ lệ:a+b/a-b=c+a/c-a. Chứng minh rằng từ 3 số a, b, c có thể lập thành 1 ti lể thức (có 1 số được dùng 2 lần)
nhanh hộ minh nha
thanks!
cho a+b/a-b = c+a/c-a . CMR : nếu 3 số a,b,c đều khác 0 thì từ 3 số a,b,c có 1 số đc dùng 2 lần ( có thể lập thành 1 tỉ lệ thứ)
chứng minh rằng từ tỉ lệ thức \(\frac{a}{b}=\frac{c}{d}\) (a-b khác 0, c-d khác 0) ta có thể suy ra tỉ lệ thức: \(\frac{a+b}{a-b}=\frac{c+d}{c-d}\)
số học sinh bốn khối 6,7,8,9 tỉ lệ với các số 9;8;7;6. biết rằng số học sinh khối 9 ít hơn số học sinh khối 7 là 70 học sinh. tính số học sinh mỗi khối.
Chứng minh rằng từ tỉ lệ thức \(\frac{a}{b}=\frac{c}{d}\)(a-b khác 0, c-d khác 0 ) ta có thể suy ra tỉ lệ thức \(\frac{a+b}{a-b}=\frac{c+d}{c-d}\)