nâng cao phát triển toán 8 tập 1 bài 16 phần hình, vào đó mà xem mình lười đánh lắm
nâng cao phát triển toán 8 tập 1 bài 16 phần hình, vào đó mà xem mình lười đánh lắm
Alo mấy bạn ơi giải cho nình bài này với
Cho tứ giác ABCD.Gọi E,F,I theo thứ tự là trung điểm của AC,BC,AC.Chứng minh rằng:
a,EI//CD,IF//AB.
b,EF nhỏ hơn hoặc bằng AB+CD/2
cho tứ giác ABCD.Gọi E,F,I theo thứ tự là trung điểm AD,BC,AC. CM:
a. EI//CD , IF//AB
b. EF bé hơn hoặc bằng (AB+ CD):2
Cho tứ giác ABCD. Gọi E, F, I theo thứ tự là trung điểm của AD, BC, AC.
Chứng minh rằng:
a) EI//CD, IF//AB.
b)EF=<AB+CD/2
Cho tứ giác ABCD.Gọi E,F,K theo thứ tự là trung điểm của AD,BC,AC.Chứng minh rằng EF nhỏ hơn hoặc bằng ( AB+CD):2
Cho tứ giác ABCD. Gọi E, F, I theo thứ tự là trung điểm của AD, BC, AC.
Chứng minh rằng:
a) EI//CD, IF//AB.
b)
Cho tứ giác ABCD. Gọi E, F, I theo thứ tự là trung điểm của AD, BC, AC. Cmr:
a) EI // CD; IF//AB
b) EF=\(\frac{AB+CD}{2}\)
Cho tứ giác ABCD.Gọi E , F , K theo thứ tự là trung điểm của AD , BC , AC.
a) So sánh độ dài EK và CD , KF và AB
b) Chứng minh rằng EF nhỏ hơn hoặc bằng (AB+CD):2
Cho tứ giác ABCD, gọi E, F, I theo thứ tự là trung điểm AD, BC, AC.
1) CM: EI//CD; IF//AB
2) CM: EF \(\le\frac{AB+CD}{2}\)
Cho tứ giác ABCD, gọi E,F,I theo thứ tự là trung đ của AD,BC,AC.CMR:
a,EI song song CD và FI song song AB
b, EF lớn hơn hoặc bằng 1/2(AB+CD)