Khi b chẵn thì nên dùng delta phẩy
Còn lại thì dùng delta
Khi b chẵn thì nên dùng delta phẩy
Còn lại thì dùng delta
khi nào denta lớn hoặc bằng 0
khi nào denta lớn hơn 0
nếu ko phải là 2 nghiệm trái dấu lớn 0 thì là nghiệm gì
mn cho mình hỏi khi giải bài toán hình thì đối với trường hợp nào thì ta nên kẻ thêm vào hình ạ? mong mn giúp ạ!!!!
cho mình hỏi làm thế nào để biết dc khi nào thì t nên dùng sin, cos , tan , cot để tính cạnh và tỉ số lượng giác trong tam giác vuông vậy . mình chưa biết phải làm như thế nào
Giaỉ phương trình nghiệm nguyên:(x2+y)(x+y2)=(x-y)3
Lưu ý:Sử dụng denta hoặc denta phẩy
Mình đang cần một số bài toán chưng minh lớp 9 nhưng nó phải nằm trước bài căn bậc ba nhé m.n.(Tập 1)
Và một số bài về hình học lớp 9 ,bài nào khó ấy nhưng trước bài một số hệ thức về cạnh và góc nhé.(Tập 1)
Mình đang cần để học thêm,cũng cố kiến thức nên mn đừng báo cáo nhé,ai có bài nào hay thì gửi c ho mk nhé
Thanks for you.
Có ba nhà triết gia Hy-Lạp cổ, sau một cuộc tranh luận căng thẳng và cũng vì trời hè nóng nực nên đã nằm ngủ dưới gốc cây trong vườn của Viện Hàn lâm. Có mấy thợ thông lò đi qua tinh nghịch đã bôi nhọ lên trán cả ba triết gia.
Khi ba nhà thông thái tỉnh dậy, họ nhìn nhau và cùng phá lên cười. Ai cũng yên chí rằng chỉ có hai người kia bị nhọ và họ cười nhau, còn mình thì cười họ. Thế nhưng, trong khoảnh khắc, một triết gia không cười nữa vì ông ta suy đoán ra trên trán ông ta cũng bị nhọ.
Vậy nhà thông thái đó suy luận như thế nào?
12 + 1 + 1 + 2019 = ?_?
P/S: Có thím nào banh mắt thức đến 12h để đón "Chựa Giao Thì" không nhể=)))))Zui lắm á!Năm mới mình xin chúc tất cả mọi người trên OLM luôn mạnh khỏe, trẻ trung và đặc là có gấu ôm nhá:))Bạn nào bị âm điểm là lên dương điểm, có ít điểm thì lên nhiều điểm, có nhiều điểm thì lên nhiều nhiều điểm......!!!!Tóm cái váy lại là CÁI GÌ CŨNG LÊN~!!!!!...Hít hà cái cho tắc thở....à...cho nó có không khí giao thừa nà ~!!!!!
mình có 1 bài toán không thể giải nổi.
làm cách nào trong 3 con số này.1011354 1011355 1011356 .tính bằng phương pháp nào sẽ cho ra kết quả bằng 522 hoặc bằng 9.lưu ý không bắc buộc phải dùng hết 3 con số để tính.có nghĩa là có thể dùng 1/3 con số hoặc 2/3 con số và cũng có thể dùng hết cả 3 con số gộp lại
mình đã giải nhiều cách mặc dù ra kết quả nhung thử nghiệm với con số khác thì ko đúng
- ví dụ tương tự : 1011355 1011356 1011357 .tính bằng phương pháp nào sẽ cho ra kết quả bằng 353 hoặc bằng 11.lưu ý không bắc buộc phải dùng hết 3 con số để tính.có nghĩa là có thể dùng 1/3 con số hoặc 2/3 con số và cũng có thể dùng hết cả 3 con số gộp lại
ai thông minh giúp mình nha.mình xin cảm ơn
Mình mới học lớp 9.có bài này không giải được.bạn nào giỏi toán hình biết làm chỉ mình nha.mình cảm ơn nhiều.
Đề bài: cho tam giác ABC có góc A=30°,góc C=45°, AC=12 cm.Tính AB,BC.( mk ko biết cách vẽ hình trên olm)
bạn nào có thể chỉ bằng công thức tỉ số lượng giác mình vô cùng cảm kích