câu đúng là
Tuy nhà em nghèo nhưng em vẫn cố gắng vươn lên trg học tập.
câu đúng là
Tuy nhà em nghèo nhưng em vẫn cố gắng vươn lên trg học tập.
trong lớp có 34 học sinh, khi viết chính tả em thúy đã mắc 10 lỗi. các em khác, không có em nào mắc nhiều lỗi hơn. chứng minh rằng có ít nhất 4 em đã mắc một số lỗi giống nhau.
Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng của cuộc đời, hãy tập trung ôn thi và đừng để bất cứ điều gì làm xao nhãng bạn yêu quý nhé!
Chúc các bạn có một kỳ thi thật tốt! Đừng tạo áp lực cho mình, cứ để tâm trí bình thản, đừng quá căng thẳng,…cứ thư giãn nhé rồi các em sẽ có một kỳ thi thật tốt cho xem! Các cá chép đang đợi hóa rồng hãy cố gắng lên nhé, mọi người lun sát cánh bên các bạn.Chúc các sĩ tử thi thật tốt và cho dù có không tốt thì cũng sẽ có một lối đi thích hợp cho mình. Cố gắng lên các bạn nhé
Thi tốt nha các bạn
Cuộc thi toán nâng cao cấp THCS (tiếp theo)
Do olm không hiển thị câu hỏi của mình lên diễn đàn nên các bạn vui lòng truy cập vào link sau đây
Chúc các bạn có một không gian học tập lành mạnh!
có ai từng chuyển trường k ? lên lớp 7 này mk phải chuyển về một ngôi trường khác. mk lo lắng lắm, k biết tới khi vào lớp mấy bạn khác nhì chằm chằm vào mình thì phải lm sao đây? mk có nên nói vs mấy bn khác mk là học sinh mới k nhỉ? nhỡ đâu có người hỏi: bà là ai? sao lại ngồi ở lớp này? thì mk phải trả lời sap đây? mk có nên bắt chuyện để lm bạn vs những bn khác k ? mk nên nói những gì để bắt chuyện đây?
- hơi nhiều câu hỏi nhưng mk vẫn mong các bn giúp mk trả lời, chia sẽ bí quyết khi vừa mới chuyển trường của các bn đc k? lúc đó các bn đã nói gì thế? xin các bạn chia sẽ, giúp đỡ mk vs nhé!
Giải giúp em câu cuối cùng cố gắng nhìn giúp ạ tại kêu bạn chụp giúp.Giải giúp mai em thi rồi
Giải giúp em câu cuối cùng cố gắng nhìn giúp ạ tại kêu bạn chụp giúp.Giải giúp mai em thi rồi
BÀI KIỂM TRA THƯỜNG XUYÊN SỐ 1- HỌC KÌ II
ĐẠI SỐ 7
ĐỀ BÀI: Em hãy tự điểu tra về một dấu hiệu mà mình quan tâm (Dấu hiệu đó có tối thiểu là 20 giá trị) và lập bảng số liệu thống kê ban đầu. Sau đó trả lời các câu hỏi sau:
a. Dấu hiệu ở đây là gì?
b. Số các giá trị của dấu hiệu?
c. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu?
d. Lập bảng tấn số?
e. Tính số trung bình cộng?
f. Tìm Mốt của dấu hiệu?
giúp mik nha
mik đang cần gấp
BẢN KIỂM ĐIỂM SỐC CỦA MỘT HỌC SINH GIỎI
Kính gửi cô giáo chủ nhiệm. Hôm qua, trong giờ ra chơi, bạn Khoa (tức Trầyer, biệt danh này có nguồn gốc từ vết xẹo nằm trên đầu của bạn ấy) ngồi cạnh em loay hoay phẫu thuật cái bút mực.
Dù bạn không cố tình, song do có lực quán tính nên một vài giọt dung dịch có màu của mực vốn nằm trong bụng cái vật quỷ quái ấy vẫn nhằm chiếc áo trắng tinh khôi của em mà “ốp” thẳng vào.
Ai chẳng biết rằng đây chỉ là một sự cố chứ không phải là một âm mưu có chủ đích. Song lỗi vẫn nằm ở bạn ấy (cô đồng tình với quan điểm này của em chứ ạ?). Thế mà bỏ mặc nét mặt khó tả của em cùng tấm da của những chú chó đốm trên người, bạn Khoa không hề xin lỗi cũng như không chịu chấm dứt ngay công cuộc giải phẫu cái vật đáng ghét mà đáng ra nên đưa vào viện bảo tàng từ lâu rồi ấy.
Máu dồn vào tim, đẩy đến từng thớ cơ, trôi tuột ra khỏi não khiến ngay lập tức em giải phóng năng lượng bằng cách dùng một lực xấp xỉ 398,5N tác dụng lên người bạn ấy trong một khoảng thời gian xấp xỉ 0,512s. Vì xung của lực bằng độ biến thiên động lượng nên đáng ra bạn ấy phải chuyển động lùi nhưng thật tiếc, bạn ấy có quá nhiều lipid (thứ mà dân gian hay gọi là mỡ) nên tất yếu phản lực tác động lên tay em còn lớn hơn cả 398,5N kia.
Bản năng tự vệ trỗi dậy, bạn Trầyer lao thẳng vào em với một vận tốc kinh hoàng chưa từng có trong lịch sử chạy đua của bạn ấy mà không hề do dự. Kết quả của quá trình này là em bị bắn vào tường, mà cô biết đấy, bức tường lớp lại nặng hơn em rất nhiều. Tuân theo đúng định luật III Newton, tường đứng yên, em bật ngược trở lại, đặt một nụ hôn âu yếm vào cái sàn lớp mà dù sáng nay bác lao công đã quét dọn rất cẩn thận nhưng vẫn còn dính vài… con rận cùng rất nhiều viên sạn.
Tuy có hơi đau nhưng do a cay con chim cú, em liền áp dụng ngay định luật “Húc”. Chỉ tại tội thừa mỡ nên va chạm giữa đầu em và bụng bạn Trầyer là… va chạm dẻo, lực của em bị triệt tiêu ngay tắp lự. Liên tiếp sau đó là một chuỗi quy tắc bàn tay trái, quy tắc bàn tay phải, quy tắc vặn đinh ốc, quy tắc… được bạn ấy áp dụng một cách triệt để khiến từng mảng cơ thể em bị dao động với tần số rất lớn, cường độ cực mạnh.
Đến lúc này, em không còn đủ sức chiến đấu nữa vì theo một nửa của định luật bảo toàn năng lượng thì năng lượng không tự nhiên sinh ra, trong khi năng lượng được cung cấp từ một cái bánh mì rưỡi, hai quả trứng vịt lộn và một hộp sữa (tức bữa sáng của em) lại có hạn. Biết thân biết phận, em đã dựa vào “Định luật bảo toàn tính mạng” mà tự rút lui ôm hận về nhà.
Hôm nay, em phóm phém (tức móm mém) ngồi đây viết bản kiểm điểm này bằng 3/4 con mắt (5/4 còn lại đã bị bịt kín bởi những chỗ sưng vù lên do cơ chế tự vệ của cơ thể) để mong cô tha thứ. Em hứa lần sau nếu có thực hành vật lý học kèm thể thao học kèm sinh học kèm nhân đạo học kèm y tế học (quê em gọi là đánh nhau, quê hàng xóm nhà bạn ấy gọi là uýnh lộn), em sẽ chuẩn bị bữa sáng chu đáo hơn hay ít ra, em cũng cố chọn lấy một bạn gầy hơn em làm đối thủ. ( Cũng như bạn Kha {tức Kha đím chẳng hạn}
mk đang cô đơn
viết đoạn văn khoảng 6-8 câu về học tập trong đó có sử dụng ít nhất 1 cặp quan hệ từ để liên kết và 1 từ láy gạch chân cặp quan hệ từ và từ láy đó