dot luon di cho ba me do phat hien
nên khai thật lần sau cố gắng nhe bẹn :)
lần sao học giỏi hơn , có công mài sắt , có ngày nên kim mà
mình bị chữi quá trời luôn. HUHU
dot luon di cho ba me do phat hien
nên khai thật lần sau cố gắng nhe bẹn :)
lần sao học giỏi hơn , có công mài sắt , có ngày nên kim mà
mình bị chữi quá trời luôn. HUHU
Chủ đề : Hãy viết về một câu chuyện hay một việc làm nói về lòng yêu thương con người mà em cho là ý nghĩa nhất
GIÚP VỚI MN ƠI 😭😭
M muốn đứng đầu lớp về điểm số ở bộ môn Tiếng Anh nên M chỉ tập trung dành tgian để học bộ môn này còn bỏ qua các bộ môn khác
a) em có nx gì về cách học của M?Vì sao?
b) nếu là bạn cùng lớp với M,em sẽ làm gì?em rút ra đc bài học gì cho bthân?
GIẢI GIÚP MÌNH NHÉ !
Câu 1 (3 điểm):
Khi căng thẳng tâm lý, cơ thể thường có những biểu hiện như thế nào? Vì sao con người lại bị căng thẳng tâm lý? Em sẽ làm gì khi sắp đến kì kiểm tra mà bài tập thì quá nhiều, không có đủ thời gian để hoàn thành nên rất căng thẳng, lo âu, mất ngủ?
Câu 2 (4 điểm):
Địa phương nơi em sinh sống có những di sản văn hoá nào? Em sẽ làm gì để góp phần bảo vệ di sản văn hoá đó? Nhiều bạn khi đi thăm quan di tích Lam Kinh thường khắc tên mình lên đá, lên bức tượng, lên cây để đánh dấu nơi mình đã đến. Em hãy nhận xét về các hành vi đó?
các bạn ơi giúp mik với
thi giữa kì 1điểm mik quá thấp có ảnh hưởng lên lớp không ? làm răng để học kì 2 bao nhiêu điểm khá khá khoảng tầm 6-7 điểm có đc lên lớp ko
Khi thấy các bạn đánh bài trong trường học em sẽ làm gì? giúp mình nha cần gấp lắm
Làm 2 tình huống sau
1.Không ôn bài và học trước khi thi rồi bị điểm kém và hối hận
2.Cố gắng học hành và đỗ cấp 3 bạn bè rủ rê chơi game và từ chối
Mọi người phân rõ nhân vật cho mình đc k lớp mình làm tiểu phẩm về hạt giống tâm hồn ý ạ
* Tình huống 1 :
Hạnh học môn toán rất giỏi. Buổi kiểm tra 1 tiết hôm qua, đề thi quá khó, nhiều bạn tỏ ra lúng túng và không làm được. Riêng Hạnh, nhờ ôn bài kĩ nên làm bài khá nhanh và nộp bài sớm. Ngày hôm sau, Hạnh thấy các bạn nhìn mình và có thái độ rất lạ. Nguyên nhân là do ở tiết kiểm tra trên lớp, Hạnh đã không có ý thức giúp đỡ bạn bè trong lớp để đạt điểm cao, qua đó nâng cao thành tích chung của tập thể. Biết được điều ấy, Hạnh buồn lắm nhưng chưa biết làm gì để thuyết phục các bạn
a) Em có suy nghĩ gì về thái độ của các bạn trong lớp đối với Hạnh?
b) Nếu em là Hạnh. em sẽ ứng xử tình huống trên như thế nào?
Trong giờ kiểm tra văn bạn A đòi mượn bài của bạn B để chép . Bạn B ko đồng ý vì sợ thầy phát hiện . Vì ko đạt đc mục đích của mình nên A đe doạ khi tan học về sẽ đánh bạn B 1 trận a) Em có đồng tình vs ý việc làm của A ko ? Vì sao ?
Khi đã đến phần thực hành nói môn Ngữ Văn, M rất lo lắng, căng thẳng khi đứng trước các bạn trong lớp.
a)Theo em, những nguyên nhân dẫn đến sự lo lắng, căng thẳng của M là gì?
b) M nên làm gì trong trường hợp này?