Bài 7:
Gọi số học sinh lớp 7A, 7B và 7C lần lượt là a,b,c
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{a}{10}=\dfrac{b}{9}=\dfrac{c}{8}=\dfrac{a-c}{10-8}=\dfrac{10}{2}=5\)
Do đó: a=50; b=45; c=40
Bài 7:
Gọi số học sinh lớp 7A, 7B và 7C lần lượt là a,b,c
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{a}{10}=\dfrac{b}{9}=\dfrac{c}{8}=\dfrac{a-c}{10-8}=\dfrac{10}{2}=5\)
Do đó: a=50; b=45; c=40
Giải hộ mik bài này với, nhất là câu c đấy😥
bạn nào giải dc bài 5 trang 8 của bài số hữu tỉ thì trả lời hộ em với super gấp
Thanh niên nào còn thức thì giải hộ em bài em vừa đăng .
Em xin cảm ơn
ai giải hộ em bài này với ạ
Tìm x,y biết:
a) (1/2*x-5)20+(y^2-1/4)10
b) (2x-5)2000+(3y+4)2002
(CHÚ Ý:Mọi người làm ơn ghi cách giải hộ em nha,cảm ơn mọi người trước lun)
Ai giải hộ mk bài này vói:
Cho : A= x2 yz; B= xy2z;C= xyz2và x+y+z=1. Hãy chứng tỏ :A+B+C=xyz
Tìm x biết:
(x-3)(2-x) / (x+5) <0
Bài khá khó, bạn nào giải được giải cách xét dấu hộ mình nhé
Giải hộ em bài 6,7,8 với ạ
Giải hộ em bài này đi ạ
bài 1 : số học sinh ba khối 7 , 8 , 9 tỷ lệ với 10,9,8 . biết rằng số học sinh khối 8 ít hơn số học sinh khối 6 là 50 . tính số học sinh mỗi khối
ae nào giải đc thì giải hộ mik nha giải được mình tick ^_^ !
mình cứ thấy câu này lỗi hay sao ý