Từ văn bản “Ếch ngồi đáy giếng”, em hãy tìm một số hiện tượng trong cuộc sống ứng với thành ngữ “Ếch ngồi đáy giếng”
Từ nhân vật con ếch trong văn bản "Ếch ngồi đáy giếng", em có suy nghĩ gì về lối sống kiêu căng. Trình bày suyy nghĩ bằng một đoạn văn khoảng nửa trang giấy thi, có sử dụng 1 cụm danh từ (chú thích).
xác định cụm động từ trong văn bản"Ếch ngồi đáy giếng".
NHANH LÊN MÌNH CẦN GẤP. CẦN NGAY BÂY GIỜ .SẮP ĐẾN GIỜ HỌC RỒI !!!!!!!
Tìm danh từ và cụm danh từ có trong truyện "ếch ngồi đáy giếng"
Từ văn bản "Ếch ngồi đáy giếng", viết một đoạn văn ngắn (từ 6 đến 8 câu) trình bày suy nghĩ của em về bài học rút ra từ văn bản, chỉ ra và phân tích cấu tạo của ít nhất 1 cụm danh từ.
Trong văn bản “Ếch ngồi đáy giếng”, do đâu mà ếch bị con trâu đi qua giẫm bẹp?
Viết đoạn văn từ 8 đến 10 câu cảm nhận về nhân vật con ếch trong truyện ếch ngồi đáy giếng, từ đó rút ra bài học j cho bản thân
theo em, bài học được rút ra từ câu chuyện ếch ngồi đáy giếng là gì?
viết đoạn văn ngắn trình bày suy nghĩ về"nguyên nhân dẫn đén cái chết của ếch"? tìm danh từ trong bài Ếch ngồi đáy giếng
2.Chi tiết tiếng nói đầu tiên của chú bé là tiếng nói đòi đi đánh giặc có ý nghĩa gì?(Thánh Gióng)
3.truyện Thạch Sanh thể hiện ước mơ gì của nhân dân ? 4.Qua câu chuyện Ếch Ngồi Đáy Giếng, vì sao ếch bị con trâu giẫm bẹp.viết một đoạn văn trình bày suy nghĩ của mình. 5.trong câu:"Mẹ ra mời sứ giả vào đây" đâu là từ mượn?giải thích ý nghĩa câu đó?c6.tím số từ VÀ XÁC ĐỊNHý nghĩa của nó trong câu:'ông về tâu với vua sắm cho ta một con ngựa sắt,một casiroi sắt và một tấm áo giáp sắt,ta sẽ phá tan lũ giặc này."
ý nghĩa giáo dục từ 2 văn bản ếch ngồi đáy giếng và thầy bói xem voi