\(x^3-\frac{1}{49}=0\)
\(\Rightarrow x^3=0+\frac{1}{49}\)
\(\Rightarrow x^3=\frac{1}{49}\)
\(\Rightarrow x\in\left\{\varnothing\right\}\)
\(x^3-\frac{1}{49}=0\)
\(\Rightarrow x^3=0+\frac{1}{49}\)
\(\Rightarrow x^3=\frac{1}{49}\)
\(\text{Vậy ko có giá trị của x thỏa mãn đk đề bài}\)
\(x^3-\frac{1}{49}=0\)
\(x^3=\frac{1}{49}\)
\(x=\sqrt[3]{\frac{1}{49}}\)
Vậy \(x=\sqrt[3]{\frac{1}{49}}\)
Mấy ông làm sai rồi đầu bài bảo tìm x với lại x ko hề có điều kiện
Vì vậy vẫn có x
x3 - 1/49 =0
x3 = 0 + 1/49
x3 = 1/49
x = 1/49 : 3
x = 1/147
Mình ko biết có đúng hay ko nữa? Chúc bạn may mắn
m im mẹ đi, đề thế này thì sao
\(\frac{x^3-1}{49}=0\) thì sao
Không thể nào nếu vậy phải có dấu đóng mở ngoặc (x3-1 ) /49
óc
ủa nhỡ nó không thích ghi thì sao, mở mồm ra sủa :))
ko phải là ko thích đó là thứ bắt buộc phải có nếu nó giống đề bài của Uyên
bắt buộc???? đây là olm, mới vô olm thì có biết gõ phân số không ??? hay chỉ viết ra giấy như bth, chẳng ai khi chưa hiểu mà viết (x^3-1)/49 = 0
lậy bạn ko cần mới vô cũng biết ghi trong ngoặc rồi chả cần gõ phân số @@ tiểu học còn biết
có cl, m có hiểu ý không vậy???? ở đây là ngô mai phương gõ trên mt thì phần tử viết như thường, bạn ấy không biết là phải ghi dấu ngoặc để phân biệt. cho ý kiến đi Phương >:
Lớp 5 nó còn biết ghi ko ngoặc thành \(\frac{1}{49}\)rồi bạn
deo quan trọng lớp 5 có biết hay không, quan trọng là người hỏi, sủa con cac
Vậy bạn hỏi Mai Phương đi
mà bạn chửi bậy ít thôi
gì mà gắt thế bn , sủa nhiều quá không tốt cho cổ đâu , người ta có lòng tốt góp ý cho mà bn ei . Con gái như thế không đc đâu bn ei . Trông bn sủa như LINDA ấy :)))))
mình deo động j đến bạn nhé, con người chứ đâu phải con cac mà hớt vậy
chả hiểu sao olm lại cho bn làm CTV ( chắc mắt ad olm hơi kém nên mới chọn nhầm )
djt mẹ, hỏi thẳng ad nhé, hỏi xem mắt ad có sao không, đeo được như mình ngồi sủa
mang nick CTV chắc chỉ để khoe , ha. Chắc đ*o làm đc gì nên mang CTV để hăm dọa