viết bài tập làm văn số 6 lớp 8 đề 2: Từ bài bàn luận về phép học của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp, hãy nêu suy nghĩ về mối quan hệ giữa "học" và "hành".
Từ bài bàn luận về phép học của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp, hãy nêu suy nghĩ về mối quan hệ giữa "học" và "hành"
Từ bài Bàn luận về phép học của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp, hãy nêu suy nghĩ về mối quan hệ giữa "học" và "hành"
Từ bài Bàn luận về phép học của La sơn phu tử Nguyễn Thiếp, hãy suy nghĩ về mối quan hệ giữa học với hành.
Từ bài "Bàn luận về phép học" của La sơn phu tử Nguyễn Thiếp hãy nêu suy nghĩ về quan hệ giữa học và hành
Từ bài “Bàn luận về phép học” của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp, hãy nêu suy nghĩ về mối quan hệ giữa “học” và “hành”
Giúp ví nha !!
Tạo lập một văn bản nghị luận hoàn chỉnh có kết hợp yếu tố tự sự, miêu tả và biểu cảm.
Đề 1 : Từ bài “Bàn luận về phép học” của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp, em hãy nêu suy nghĩ về mối quan hệ giữa “học” và “hành”.
Đề 2: Trong thư gửi học sinh nhân ngày khai trường đầu tiên của nước Việt nam độc lập , Bác Hồ thiết tha căn dặn : “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. Em hiểu lời dạy trên của Bác như thế nào?
Đề 3: Câu nói của M.Go-rơ-ki “Hãy yêu sách, nó là nguồn kiến thức, chỉ có kiến thức mới là con đường sống” gợi cho em những suy nghĩ gì?
mỗi người làm 1 trong 3 đề
Từ bài "Bàn luận về phép học" của La Sơn phu tử Nguyễn thiếp, hãy nêu suy nghĩ của em về mối quan hệ giữa học với hành. Làm theo những ý cho sẵn sau đây MB: Nêu ý nghĩa của việc học hành TB: - Giải thích học là gì và hành là gì - Vì sao học phải đi đôi với hành - Mối quan hệ học hành như thế nào KB: Khẳng định lại về việc học hành