viết 1 đoạn văn ngắn từ 7 đến 10 dòng về vc tự học có sử dụng dấu ngoặc kép dấu 2 chấm dấu ngoặc đơn
Viết một đoạn văn ngắn (7-10 dòng) nói về vai trò của việc tự học, trong đó có sử dụng dấu ngoặc đơn, dấu hai chấm và dấu ngoặc kép.
Viết đoạn văn nghị luận ngắn từ 7-10 câu có sử dụng câu nghi vấn, câu cầu khiến, câu cảm thán về sự trung thực trong mỗi con người.. Gạch chân và chỉ rõ các kiểu câu đó.
Phần II: Tự luận
Viết đoạn văn ngắn (chủ đề tự chọn) trong đó có sử dụng dấu hai chấm, dấu ngoặc đơn dấu ngoặc kép.
Viết đoạn văn nghị luận 250 chữ có sử dụng dấu 2 chấm, dấu ngoặc kép, câu ghép, trợ từ, thán từvới chủ đề sau: (Nhớ gạch dưới các yêu cầu của cô)
1/ Tình thương là hạnh phúc của con người
2/ Lòng nhân ái là biểu hiện cao đẹp nhất của con người
3/ Gia đình là điểm tựa vững chắc nhất của mỗi người.
viết đoạn văn từ 7 đến 10 câu giới thiệu về một tác giả văn học. Trong đoạn văn em có sử dụng dấu ngoặc đơn, dấu hai chấm và dấu ngoặc kép
giúp tớ vs. tớ rất cần
Viết 1 đoạn văn ngắn ( 10-12 câu ) theo cách diễn dịch, trình bày cảm nhận của em về cụ Bơ-men trong văn bản " Chiếc lá cuối cùng" của O Hen-ri . Trong đó có sử dụng 2 câu ghép và các dấu câu đã học ( dấu ngoặc đơn, dấu ngoặc kép và dấu hai chấm ).
Viết 1 đoạn văn ngắn ( 10-12 câu ) theo cách diễn dịch, trình bày cảm nhận của em về cụ Bơ-men trong văn bản " Chiếc lá cuối cùng" của O Hen-ri . Trong đó có sử dụng 2 câu ghép và các dấu câu đã học ( dấu ngoặc đơn, dấu ngoặc kép và dấu hai chấm ).
Viết 1 đoạn văn ngắn ( 10-12 câu ) theo cách diễn dịch, trình bày cảm nhận của em về cụ Bơ-men trong văn bản " Chiếc lá cuối cùng" của O Hen-ri . Trong đó có sử dụng 2 câu ghép và các dấu câu đã học ( dấu ngoặc đơn, dấu ngoặc kép và dấu hai chấm ).