ho = input("Nhap ho cua ban: ")
ten = input("Nhap ten cua ban: ")
ho_ten = ho + " " + ten
print("Ho ten cua ban la:", ho_ten)
ho = input("Nhap ho cua ban: ")
ten = input("Nhap ten cua ban: ")
ho_ten = ho + " " + ten
print("Ho ten cua ban la:", ho_ten)
Hãy viết chương trình nhập vào 1 xâu kí tự là Hoten của em rồi hãy tạo ra 1 xâu mới được CHÈN từ Họ trong xâu Họ tên vừa nhập. In ra xâu kết quả
CÁC BẠN GIÚP MÌNH SẮP THI RỒIIII
1.Hãy viết chương trình nhập vào 1 xâu kí tự là Hoten của em rồi hãy tạo ra 1 xâu mới được COPY từ Họ trong xâu Họ tên vừa nhập. In ra xâu kết quả
CÁC BẠN GIÚP MÌNH MÌNH SẮP THI RỒI I!!!
1. Viết chương trình nhập vào 1 xâu họ tên sau đó đưa ra màn hình xâu chứa tên 2. Viết chương trình nhập vào 1 xâu in ra màn hình xâu đó sau khi đã đổi tất cả chữ in thường thành in hoa
Mouj người giúp em với ạ , em cám ơn mn rất nhiều viết chương trình nhập vào xâu chuẩn bất kì chỉ bao gồm các kí tự từ a đến z . sau đoa chèn thêm từ " chen them "('_' là dấu cách) vào sau từ thứ 2 trên sâu rồi đưa ra kết quả lên tệp dulieu.txt
Viết chương trình đọc dữ liệu từ tệp fi với tệp fi chứa dữ liệu là 1 xâu dữ liệu. Ghi kết quả vào tệp fo các kết quả sau khi xử lý xâu.
a. Xâu vừa đọc được từ tệp fi, xâu chuyển thành chữ in hoa
b. Xâu s1 được tạo gồm n kí tự liên tiếp của xâu s bắt đầu tại vt.
c. Xâu sau khi xóa a kí tự của xâu s bắt đầu tại vị trí vt
giúp em với 2 câu thôi ạ :
viết chương trình nhập vào xâu bất kì từ bàn phím , ghi xâu sau khi loại bỏ các dấu cách ra tệp D:\ketqua.txt
viết chương trình nhập vào từ bàn phím 4 số bất A,B,C. tìm và thông báo kết quả ra màn hình giá trị nhỏ nhất MIN của 4 số đó có sử dụng chương trình con
Câu 1: Viết chương trình nhập n phần tử mảng 1 chiều là các số nguyên từ bàn phím, ghi mảng vừa nhập vào tệp MANG1CHIEU.TXT. Tìm giá trị nhỏ nhất trong mảng và đưa kết quả ra màn hình
Câu 2: Viết chương trình nhập 1 xâu bất kỳ từ bàn phím, In ra xâu sau khi đã loại bỏ các kí tự là chữ cái và ghi vào tệp CHUSO.TXT
giúp em với ạ . em cảm ơn nhiều...
viết chương trình nhập vào xâu S. In ra màn hình xâu S1 là xâu đảo ngược của xâu S gồm các kí tự được in hoa
Câu 1: Viết phương trình nhập vào 1 xâu, đổi tất cả chữ thường sang chữ hoa và in kết quả ra màn hình.
Câu 2: Viết phương trình nhập vào 2 xâu từ bàn phím , in ra màn hình xâu dài hơn.