Viết đoạn văn khoảng 10 câu nêu cảm nhận của mình về tâm trạng của nhân vật "tôi"trong đoạn 1 văn bản "tôi đi học". Trong đoạn văn có sử dụng 1 câu bị động.
Bằng 1 đoạn văn quy nạp khoảng 8-10 câu, em hãy nêu cảm nhận về tâm trạng của nhân vật chú bé Hồng khi gặp và ngồi trong lòng mẹ. Trong đoạn có sử dụng 1 câu phủ định và 1 trợ từ
Viết đoạn văn ngắn khoảng 10 câu trình bày theo phép lập luận quy nạp nêu suy nghĩ của em về tâm trạng nhân vật bé Hồng khi gặp lại người mẹ yêu thương qua đoạn trích Trong lòng mẹ trong đó có sử dụng ít nhất một trợ, từ một thán từ (gạch dưới)
bằng một đoạn văn khoảng 12 câu viết theo phương thức tổng phân hợp, em hãy nêu cảm nhận về tấm lòng nhân hậu của lão hạc( trong đoạn có sử dụng 1 câu ghép và 1 câu mở rộng thành phần)
1. Viết đoạn văn 8-10 câu kể về kỉ niệm ngày đầu tiên đến trường, trong đó có sử dụng trường từ vựng cảm xúc (gạch chân dưới những từ đó)
2. Viết đoạn văn 8-10 câu nói về 1 nhân vật trong 1 tác phẩm đã học (Ngữ Văn 8). Trong đoạn có câu thực hiện hành động nói, bộc lộ cảm xúc (gạch chân dưới câu đó).
Y/c: Không Copy, giúp mk nhanh với ah
viết đoạn văn theo cách diễn dịch trình bày cảm nhân của em về khổ thơ thứ 3 trong vẳn bản Nhớ rừng . Trong đoạn văn có sử dụng câu đơn mở rộng
Viết từng đoạn văn khoảng 10-15 câu viết về diễn biến
tâm trạng của nhân vật “tôi” trong các thời điểm:(Chú ý cách
diện đạt, dùng từ, liên kết: => Đoạn văn mượt mà, giàu cảm xúc)
- Trên đường tới trường
- Khi ở trên sân trường
- Khi ở trong lớp
giúp mình vs :)
Hãy viết 1 đoạn văn ngắn về mẹ trong đó có sử dụng 1 câu khởi ngữ và thành phần phụ chú
Hãy viết 1 đoạn văn diễn dịch khoảng 12 câu nêu cảm nhận của em về tâm trạng của chúa sơn lâm trong khổ đầu của bài thơ"Nhớ rừng".Trong đoạn có sử dụng 1 câu cảm thán
Viết đoạn văn T-P-H làm rõ tâm tư tình cảm của nhân vật tôi khi đứng trước sân trường làng Mỹ Lý. Trong đoạn văn có sử dụng câu hỏi tu từ.