Ta có:
\(\dfrac{1}{2}\cdot\left(a+b\right)4h\)
\(=\dfrac{1}{2}\cdot4h\left(a+b\right)\)
\(=\dfrac{4}{2}h\left(a+b\right)\)
\(=2h\left(a+b\right)\)
\(=2\left(a+b\right)h\)
Do đó \(\dfrac{1}{2}\cdot\left(a+b\right)4h=2\left(a+b\right)h\)
#Sahara |
Ta có:
\(\dfrac{1}{2}\cdot\left(a+b\right)4h\)
\(=\dfrac{1}{2}\cdot4h\left(a+b\right)\)
\(=\dfrac{4}{2}h\left(a+b\right)\)
\(=2h\left(a+b\right)\)
\(=2\left(a+b\right)h\)
Do đó \(\dfrac{1}{2}\cdot\left(a+b\right)4h=2\left(a+b\right)h\)
#Sahara |
vì sao 2 số này = nhau ạ
A/ Vẽ 1 đường thẳng cắt 2 đường thẳng. Trong các góc tạo thành có 1 cặp góc so le trong = nhau. Đặt tên cho các góc đó.
b/ vì sao cặp góc so le trong còn lại cũng = nhau?
c/ vì sao mỗi cặp góc đồng vị = nhau?
d/ vì sao mỗi cặp góc trong cùng phía bù nhau?
e/ vì sao mỗi cặp góc ngoài cùng phía bù nhau?
Em làm đc câu a,b rồi ạ. Mong mn giúp em câu c,d,e với ạ! Em cám ơn mn❤️
Cứ 102 diễn viên nam và nữ xếp thành vòng tròn tròn múa xòe. Cứ 2 người kề nhau thì nắm tay nhau. Hỏi số cái nắm tay của 2 người cùng giới và số cái nắm tay của 2 người khác giới có thể bằng nhau hay không? Vì sao?
Cho tam giác ABC cân tại A, A<90độ, đường cao BD, CE cắt nhau tại H.
a, CM tam giác ABD= tam giác ACE
b, CM tam giác BHC cân
c, So sánh HB và HD
d, Trên tia đối của tia EH lấy N sao cho NH<NC. Trên tia đối tia DH lấy M sao cho MH=NH. CMR: BN, AH, CM đồng qui( tức là 3 cái này cắt nhau ạ)
Các bác vẽ hộ e cái hình thì càng tốt ạ!!! THANKS!!!
Cho góc xOy nhọn . Lấy điểm A trên tia Ox; điểm B trên tia Oy sao cho
OA=OB. Vẽ hai cung tròn tâm A và tâm B có cùng bán kính R ( R<OA). Hai cung này cắt nhau tại C và D
các bậc cao nhân vẽ giùm e cái hình vs ạ
Mong mng giải đáp ạ
Vẽ tam giác ABC và một đường thẳng xy song song với BC cắt AB và AC lần lượt ở D và E. Viết các cặp góc bằng nhau, bù nhau . Giair thích vì sao. (kh tính 2 góc đối đỉnh, 2 góc kề bù)
Cảm ơn mng ạ :3
Cho đừng thang xy và điểm O .Qua O kẻ đường thẳng d1 và d2 cùng song song với xy thì 2 dương thang d1 và d2 phân biệt hay trùng nhau? vì sao
Vẽ hình rồi lam cho mình cái nha
Câu 1: Tại sao nhật thực chỉ xảy ra trong vài phút trong khi nguyệt thực xảy ra trong khoảng 2 giờ.
Câu 2: Tại sao trong lớp học người ta lắp nhiều bóng đèn cùng loại ở vị trí khác nhau.
Câu 3: Bằng kiến thức vật lý hãy giải thích tại sao khi xây dựng các ngọn đèn hải đăng người ta thường xây nó trên các ngọn núi cao gần biển.
Câu 4: Hãy giải thích tại sao khi ta đứng trước ngọn đèn: đứng gần ta thấy bóng lớn, đứng xa ta thấy bóng nhỏ.
(hỏi hộ em vì dăm ba mấy cái vật lý này mk *** biết!:>>)
Tại sao phép tính \(A=\left(6-\frac{2}{3}+\frac{1}{2}\right)-\left(5+\frac{5}{3}-\frac{3}{2}\right)-\left(3-\frac{7}{3}+\frac{5}{2}\right)\)
rồi trình bày lại ra thế này đây \(6-\frac{2}{3}+\frac{1}{2}-5-\frac{5}{3}-\frac{3}{2}-3+\frac{7}{3}-\frac{5}{2}\)
\(6-5-3-\frac{2}{3}-\frac{5}{3}+\frac{7}{3}+\frac{1}{2}+\frac{3}{2}-\frac{5}{2}\)
em thấy nó vô lý thế nèo ý
vì sao vô lý các a cj hướng dẫn KĨ hộ em vs em dốt lắm ạ!
lp 7 rùi mà em còn ngu mấy cái này nữa :( huhuh