Phương thức biểu đạt: Nghị luận + biểu cảm
Phương thức biểu đạt: Nghị luận + biểu cảm
Trong Đi bộ ngao du, Ru-xô đã kết hợp các phương thức biểu đạt nào?
A. Nghị luận + biểu cảm
B. Nghị luận + miêu tả
C. Nghị luận + thuyết minh
D. Miêu tả + biểu cảm
Phương thức biểu đạt chủ yếu của văn bản Đi bộ ngao du là gì?
A. Nghị luận
B. Tự sự
C. Miêu tả
D. Thuyết minh
Các văn bản “Tôi đi học”, “Trong lòng mẹ”, “Lão Hạc” có sự kết hợp của các phương thức biểu đạt nào?
Các văn bản: “Tôi đi học”, “Trong lòng mẹ”, “Lão Hạc” cùng có sự kết hợp các phương thức biểu đạt nào?
A. Miêu tả, biểu cảm, nghị luận
B. Tự sự, miêu tả , biểu cảm
C. Miêu tả, nghị luận, tự sự.
D. Tự sự, biểu cảm, nghị luận.
Văn bản Tôi đi học sử dụng phương thức biểu đạt nào?
Tự sự
Miêu tả
Biểu cảm
Tự sự kết hợp miêu tả và biểu cảm
dựa vào văn bản "đi bộ ngao du" kết hợp với những hiểu biét của mình e hãy chứng minh rằng "đi bộ đêm lại nhiều lợi ich cho con người".
giúp mình với ạ
Luận điểm nào được nêu trong đoạn hai của văn bản Đi bộ ngao du?
A. Đi bộ là cách đi ngao du thú vị hơn đi bộ.
B. Các niềm hứng thú khác nhau mà đi bộ ngao du đem lại cho con người.
C. Đi bộ ngao du giúp con người có dịp trau dồi vốn kiến thức.
D. Tác dụng của việc đi bộ ngao du.
Luận điểm nào được nêu trong đoạn một của văn bản Đi bộ ngao du?
A. Niềm hạnh phúc của con người khi không phải đi ngựa.
B. Sự tự do, tuỳ theo ý thích của con người khi đi bộ ngao du.
C. Đi bộ ngao du là phải vừa đi vừa quan sát và nghiền ngẫm.
D. Cả A, B, C đều đúng.
Văn bản Đi bộ ngao du được trích dẫn từ tác phẩm nào?
A. Chiếc lá cuối cùng
B. Đôn Ki-hô-tê
C. Những người khốn khổ
D. Ê-min hay Về giáo dục