D là đáp án đúng nha bn
Học tốt :D
D là đáp án đúng nha bn
Học tốt :D
Trong Microsoft Word 2010, để xóa cột trong bảng, thực hiện như thế nào?
A. Table / Delete Columns
B. Insert / Delete Columns
C. Layout / Delete / Delete Columns
D. Home / Delete Columns
Trong Microsoft Word 2010, để tạo mới một văn bản đang làm việc. Ta thực hiện theo cách nào sau đây?
A. Thẻ Home – New
B. Thẻ File – New
C. Thẻ Edit – New
D. Thẻ Format – New
1.Trong Microsoft Excel 2010, cách nào để chèn một cột trước cột hiện hành? A. Thẻ Home/ nút xổ Insert/ New Columns B. Thẻ Home/ nút xổ Insert/ New Sheet Columns C. Thẻ Home/New Sheet Rows/Insert Sheet Columns D. Thẻ Home/New Sheet Columns/Insert left 2.Trong Microsoft Excel 2010, thao tác nào để xóa một hàng trong bảng tính? A. Chọn ô tại hàng cần xóa/ Kích phải chuột/Delete/Row B. Chọn ô tại hàng cần xóa/ Kích phải chuột/Delete/Entire Row C. Chọn ô tại hàng cần xóa/ Kích phải chuột/Delete/Row Above D. Chọn ô tại hàng cần xóa/ Kích phải chuột/Delete/Row Below
Khi sử dụng máy tính, tổ hợp phím tắt Ctrl+Z thường có tác dùng gì? A. Sao chép đoạn văn bản B. Chèn đoạn văn bản C. Xóa thao tác vừa thực hiện D. Xóa đoạn văn bản Để xóa một tệp, các bước thực hiện đúng là: A. Mở tệp, chọn toàn bộ nội dung tệp, giữ phím shift và ấn shift B. Mở tệp thư mục, nháy nút phải chuột lên tên tệp, chọn delete C. Mở tệp, chọn toàn bộ nội dung tệp, nhấn mính delete D. Mở tệp, chọn toàn bộ nội dung tệp, giữ phím alt và nhấn phím delete Để lựa chọn một loạt các tệp kế tiếp nhau trong danh sách, có thể chọn cách nào sau đây? A. Chọn đối tượng đầu tiên, giữ phím ctrl, chọn đối tượng cuối cùng B. Chọn đối tượng đầu tiên, giữ phím alt, chọn đối tượng cuối cùng C. Chọn đối tượng đầu tiên, giữ phím tab, chọn đối tượng cuối cùng D. Chọn đối tượng đầu tiên, giữ phím Shift, chọn đối tượng cuối cùng
Để chèn thêm một cột, thực hiện lệnh …
A. nhấp phải chuột, chọn Insert Rows Bilow
B. nhấp phải chuột, chọn Insert Columns
C. nhấp phải chuột, chọn Insert Columns to the Left
D. nhấp phải chuột, chọn Insert Columns to the Right
Chọn phương án đúng nhất. Cho các phát biểu sau
1.Các tệp soạn thảo trong Word 2007 có đuôi ngầm định là .DOCX
2.Để mở văn bản đã có, thực hiện lệnh Open
3.Để xóa phần văn bản được chọn nhấn phím Delete
A. 1, 3 đúng. 2 sai
B. 1, 2 đúng. 3 sai
C. 1 sai. 2, 3 đúng
D. 1, 2, 3 đúng
Các thao tác để lập ra bảng gồm 6 cột 8 hành sai đó thêm 2 cột Và xóa đi 2 hàng
Trong Word để xóa một dòng ra khỏi bảng, ta chọn dòng đó, rồi vào
A. Table / Delete / Rows
B. Edit / Insert / Columns
C. Insert / Columns
D. Tất cả đều sai
1. Em hãy nêu các bước tạo bảng.
Câu 2: em hãy trình bày các bước để giãn dòng 1.5 lines.
Câu 3: em hãy nêu các bước để thực hiện định dạng kiểu danh sách dạng số thứ tự.
Câu 4: em hãy trình bày các bước để chèn hình ảnh từ máy tính của em vào văn bản.
Câu 5: em hãy trình bày các bước để thực hiện đánh số trang văn bản vị trí phía dưới, căn lề: phải.
Định dạng cột văn bản được thực hiện: A. Tô đen đoạn văn bản cần chia cột, chọn thẻ Insert chọn nhóm Page Setup kích vào nút Columns B. Tô đen đoạn văn bản cần chia cột, chọn thẻ Page Layout chọn nhóm Page Setup kích vào nút Columns C. Tô đen đoạn văn bản cần chia cột, chọn thẻ Insert kích vào nút Columns D. Tô đen đoạn văn bản cần chia cột, chọn thẻ Home chọn nhóm Paragraph kích vào nút Columns