- Các câu sai là a, c, d, f
- Các câu đúng là b, e
Sửa lại:
a)(-5)2.(-5)3 = (-5)2+3 = (-5)5
c)(0,2)10:(0,2)5 = (0,2)10-5 = (0,2)5
- Các câu sai là a, c, d, f
- Các câu đúng là b, e
Sửa lại:
a)(-5)2.(-5)3 = (-5)2+3 = (-5)5
c)(0,2)10:(0,2)5 = (0,2)10-5 = (0,2)5
Trong vở bài tập của bạn Dũng có bài làm sau:
a) (-5)2 . (-5)3 = (-5)6
b) (0,75)3 : 0,75 = (0,75)2
c) (0,2)10 : (0,2)5 = (0,2)2
Hãy kiểm tra lại các đáp số và sửa lại chỗ sai (nếu có)
Trong vở bài tập của bạn Dũng có bài làm sau:
a) (-5)2 . (-5)3 = (-5)6
b) (0,75)3 : 0,75 = (0,75)2
c) (0,2)10 : (0,2)5 = (0,2)2
Hãy kiểm tra lại các đáp số và sửa lại chỗ sai (nếu có)
Các anh xem em làm có đúng ko
- Các câu sai là a, c, d, f
- Các câu đúng là b, e
Sửa lại:
a)(-5)2.(-5)3 = (-5)2+3 = (-5)5
c)(0,2)10:(0,2)5 = (0,2)10-5 = (0,2)5
Trong vở bài tập của bạn Dũng có bài làm như sau:
a) (-5)2 . (-5)3 = (-5)6
b) (0,75)3 : 0,75 = (0,75)2
c) (0,2)10 : (0,2)5 = (0,2)2
d)[(\(\frac{-1}{7}\))2]4 = (\(\frac{-1}{7}\))6
e) \(\frac{50^3}{125}\) = \(\frac{50^3}{5^3}\) =(\(\frac{50}{5}\))3 = 103 = 1000
f) \(\frac{8^{10}}{4^8}\) = (\(\frac{8}{4}\))10 - 8 = 22
HÃY KIỂM TRA LẠI CÁC ĐÁP SỐ VÀ SỬA LẠI CHỖ SAI (NẾU CÓ)
a) (-5)2.(-5)3=
b)(0,75)3:0,75=
c)(0,2)10:(0,2)5=
Viết dưới dạng một lũy thừa;
A,(-5) 2.(-5)7
B, (0.75)3 :0,75
C,0,210 :0,27
Thực hiện phép tính bằng cách hợp lý
a)(-0,75-1/4):(-5)+1/15-(-1/5):(-3)
b)(3/25-1,12):3/7:[(3/1/2-3/2/3):1/14
c)0,4+2/7-2/11/0,6+3/7-3/11+0,25-0,2+1/7/0,75-0,6+3/7
Bài 5: Lỗi chính tả trong một bài tập làm văn của 40 học sinh được ghi lại ở bảng sau: Số lỗi chính tả (x) 1 2 3 4 5 6 Tần số (n) 7 19 6 2 1 1 N = 36 a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? b) Tính số lỗi trung bình của mỗi bài kiểm tra. b) Tìm mốt của dấu hiệu. Tìm số các đơn vị điều tra. c) Có bao nhiêu bài viết không có lỗi nào? d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Giúp mình làm bài này trước 8h
Bài 1 : Thực hiện phép tính(nếu có thể )
a)\(\left(31\frac{6}{13}+5\frac{9}{41}\right)-36\frac{6}{13}\)
b) \(\frac{5}{3}+\left(\frac{-2}{7}\right)-\left(-1,2\right)-\left|1,4-0,2\right|\)
c) \(0,25+\frac{3}{5}-\left(\frac{1}{8}-\frac{2}{5}+1\frac{1}{4}\right)+\left|-\frac{3}{5}\right|\)
Bài 2 : Tìm x, biết
a) \(-\frac{3}{5}-x=0,75\)
b)\(x+\frac{1}{3}=\frac{2}{5}-\left(-\frac{1}{3}\right)\)
c)\(\left|2x-4\right|+1=5\)
Bài 1. (3 điểm) Kết quả điểm kiểm tra khảo sát môn Toán giữa học kì II được ghi lại trong
bảng sau:
3 7 10 6 10 8 10 8
4 9 6 7 6 5 8 7
6 5 8 4 8 6 8 5
a. Dấu hiệu ở đây là gì ? Có bao nhiêu học sinh làm bài kiểm tra ?
b. Lập bảng tần số và nêu một số nhận xét
c. Tính trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu