Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Nguyễn Hoàng Minh

Trong những ngày nghỉ giãn cách xã hội vừa qua, em đã có những trải nghiệm đáng nhớ với người thân trong gia đình. Em hãy kể lại một trải nghiệm mà em ấn tượng nhất

Mn giúp mik lm bài này vs plss

Zizi Minz Zin (『ʈєɑɱ❖๖ۣ...
23 tháng 11 2021 lúc 20:29

Chuyện 1 :  Em có 1 chuyến đi rất đáng nhớ với gia đình em , đó là chuyến đi du lịch ở Vịnh Hạ Long , Hạ Long rất đẹp , nhiều danh lam tháng cảnh nổi tiếng của đất nước. Em ra thuyền đi dạo bờ biển , em thấy những dãy núi có những hình thù khác nhau , như là con gà , mèo...... rất đẹp. Rồi gia đình em cùng nhau đi cắm trại. Gia đình ngồi ở 1 đống lửa sưởi ấm , rồi nghe bố mẹ kể chuyện về '' Thép Đã Tôi thế đấy '' rất hay rồi ngắm triệu vì sao trên bầu trời vô cùng đẹp , nó giống như 1 lớp kim tuyến lấp lánh phủ đầy trời vậy! Sáng hôm sau , gia đình em đi vườn bách thú , ở đó có rất nhiều loại con và có 1 số con em không biết. Rồi em lấy chuối cho khỉ ăn. rất vui.

Chuyện 2 : Em từng có chuyến phiêu lưu cùng ba của em , chuyến phưu lưu này rất vui những cũng rất nhiều thứ em cần phải học hỏi. Một hôm ba em rủ em đi leo vách đá , em đồng ý và đi cùng ba nhưng khi leo em thẫy rất sợ vì em sẽ bị rơi xuống như ba em an ủi : Con đừng sợ , vách núi này không cao lắm đâu và đã có thắt dây rất an toàn rồi nhưng em vẫn thấy sợ , thấy vậy ba em liền cầm tay em và hướng dẫn em leo núi , quả nhiên em đã làm được và leo lên đỉnh núi , em nhìn phía xa có các ngọn đồi chấp chối rất cao , mọi thứ xung quanh rất đẹp. Rồi em đi vào 1 hang đá , ở trong đó tối làm em hơi sợ nhưng có ba em nên em không sợ nữa. Chuyến phưu lưu này ddooisvowis em rất vui. Em rất yêu ba của em.