Câu: Dòng lệnh nào sau đây dùng để chèn tệp hình ảnh vào văn bản? *
A. Table/ Insert/ Table…
C. Format/ Drop Cap…
B. Insert/ Picture/ From File…
D. Insert/ Table/ From File…
Câu 7: Trong phần mềm Word, để chèn hình từ bên ngoài (Scan ảnh, chụp ảnh, tải trên mạng, …), em thực hiện thao tác sau:
a) Nháy chuột vào Menu Insert\ Picture\Clip Art
b) Nháy chuột vào Menu Insert\ Picture\WordArt
c) Nháy chuột vào Menu Insert\ Picture
d) Nháy chuột vào Menu Table\ Insert\ Table
Dòng lệnh nào sau đây dùng để chèn tệp hình vẽ vào văn bản?
A. Table/ Insert/ Table... C. Format/ Drop Cap...
B. Insert/ Picture/ From File... D. Insert/ Table/ From File
Sắp xếp các bước dưới đây theo thứ tự đúng để chèn một tệp hình vẽ vào văn bản.
A) Trong cửa sổ chèn hình vẽ (Insert Picture) em chọn một thư mục (có chứa tệp hình vẽ muốn chọn).
B) Đặt con trỏ soạn thảo tại vị trí cần chèn hình vẽ vào văn bản.
C) Trong thư mục đã chọn có chứa tệp hình vẽ, em nháy chọn tệp hình vẽ, sau đó nháy nút Insert.
D) Chọn Insert → Picture → From File...
Hãy điền hai bước còn trống để mô tả việc chèn hình ảnh vào văn bản.
1. Đặt con trỏ văn bản tại vị trí muốn chèn hình ảnh.
2. Chọn mục Insert → Picture → From File…
3.............
4...........
các bạn ơi chỉ cho tớ cái này nhé
Để chèn âm thanh vào bài trình chiếu ta chọn?
A. Insert/ Picture C. Insert/ Audio
B. Insert/ Clip Art D. Insert/ Video
Câu 1. Để chèn âm thanh vào trang trình chiếu, em chọn cách nào dưới đây?
A. Insert _ Shapes_Sound from file
B. Insert _ Picture_Sound from file
C. Insert _ Movie_Sound from file
D. Insert _ Sound_Sound from file
20.Để chèn hình nền vào Slide Master em thực hiện
A.Nháy chọn Insert Picture
B.Nháy chọn Insert chọn Picture
C.Nháy chọn Home chọn Picture
D.Nháy chọn View chọn Picture
Câu 24:
Để đính kèm tệp ở trong email em thực hiện
A.
Nháy đúp chuột vào khung soạn nội dung thư
B.
Nháy chuột trái vào tiêu đề thư
C.
Nháy chuột trái vào biểu tượng hình cái ghim
D.
Nháy chuột trái vào biểu tượng mặt cười
Để thực hiện in đậm một đoạn văn bản đã có sẵn em thực hiện
A.
Nháy chuột vào văn bản sau đó chọn kiểu chữ in đậm B
B.
Nháy chuột phải vào văn bản sau đó chọn kiểu chữ in đậm B
C.
Nháy chuột trái kéo từ đầu đoạn văn bản đến cuối đoạn văn bản cần chọn sau đó chọn kiểu chữ in đậm B
D.
Nháy chuột phải kéo từ đầu đoạn văn bản đến cuối đoạn văn bản cần chọn sau đó chọn kiểu chữ in đậm B
pờ li :'((((
Trong Microsoft Word, để đánh số trang vào cuối văn bản em thực hiện theo trình tự?
A. Insert -> Page Number -> Top of page C. Page Layout -> Orientation
B. Insert -> Page Number -> Botton of page D. Page Layout -> Margins
Giúp mik vs nha