: Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp 5 được xếp thành 4 loại: giỏi, khá, trung bình, yếu. Số học sinh điểm khá bằng 15/ 7 số học sinh của toàn khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng 60% số học sinh đạt điểm khá.
a) Tính số học sinh đạt điểm giỏi và học sinh đạt điểm khá.
b)Tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu, biết rằng 5 3 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 3 2 số học sinh đạt điểm yếu.
trong đợt khảo sát HK2 điểm số của 150 học sinh khối 5 được xếp thành 4 loại giỏi, khá ,Trung bình, yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng 7/15 học sinh cả khối.Số học sinh đạt giỏi bằng 60 % số học sinh đạt điểm khá. số học sinh đạt điểm yếu bằng 9/10 số học sinh đạt điểm trung bình
a) Tính số học sinh mỗi loại.
b) Tính tỉ số của số học sinh trung bình, yếu so với cả khối.
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm ở một trường tiểu học được xếp thành bốn loại: giỏi, khá, trung bình và yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng 7/15 số học sinh cả khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3/5 số học sinh đạt điểm khá.
a) Tính số học sinh đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá.
b) Tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu, biết rằng 3/5 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 2/3 số học sinh đạt điểm yếu.
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm ở một trường tiểu học được xếp thành bốn loại: giỏi, khá, trung bình và yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng 7/15 số học sinh cả khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3/5 số học sinh đạt điểm khá.
a) Tính số học sinh đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá.
b) Tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu, biết rằng 3/5 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 2/3 số học sinh đạt điểm yếu.
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì 1,điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm một trường Tiểu học được xếp 4 loại :giỏi,khá,trung bình và yếu.số học sinh đạt điểm khá bằng 7/15 số học sinh cả khối.số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3/5 số học sinh đạt điểm khá.
a,tính số h/s đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá.
b,tính số h/s đạt diểm trung bình và số h/s đạt điểm yếu,biết 3/5 số h/s đạt điểm trung bình bằng 2/3 số học sinh đạt điểm yếu.
trong một đợt khảo sát chất lượng,điểm số của 150 học sinh khối lớp 5 ở một trường tiểu học được xếp thành 4 loại:giỏi,khá,trung và yếu.số học sinh đạt điểm giỏi bằng 60% số học sinh đạt điểm khá,số học sinh đạt điểm khá bằng 7/15 tổng số học sinh.tính
-số học sinh đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá
-tính số học sinh đạt điểm trung bình và yếu biết rằng 3/5 học sinh đạt điểm trung bình bằng 2/3 học sinh đạt điểm yếu
trong một đợt khảo sát chất lượng,điểm số của 150 học sinh khối lớp 5 ở một trường tiểu học được xếp thành 4 loại:giỏi,khá,trung và yếu.số học sinh đạt điểm giỏi bằng 60% số học sinh đạt điểm khá,số học sinh đạt điểm khá bằng 7/15 tổng số học sinh:tính
-số học sinh đạt điểm giỏi và học sinh đạt điểm khá
-tính học sinh đạt điểm trung bình và yếu biết rằng 3/5 học sinh đạt điểm trung bình bằng 2/3 học sinh đạt điểm yếu
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm ở một trường tiểu học được xếp thành bốn loại: giỏi, khá, trung bình và yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng 7 15 số học sinh cả khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3 5 số học sinh đạt điểm khá.
b) Tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu, biết rằng 3 5 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 2 3 số học sinh đạt điểm yếu.
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm ở một trường tiểu học được xếp thành bốn loại: giỏi, khá, trung bình và yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng 7 15 số học sinh cả khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3 5 số học sinh đạt điểm khá.
a) Tính số học sinh đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá.
b) Tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu, biết rằng 3 5 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 2 3 số học sinh đạt điểm yếu.