Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
đại lâm nguyễn

trình bày các bước để sắp xếp dữ liệu và các bước để in một trang tính? 

khocroi

NGUYỄN♥️LINH.._.
11 tháng 3 2022 lúc 19:42

Tham khảo

Trên trang tính, bấm và kéo để chọn những ô bạn muốn in. Bấm Tệp > In > In. Để chỉ in vùng đã chọn, trong Tùy chọn In, bấm Vùng chọn Hiện tại. Nếu dạng xem trước in thể hiện đúng những gì bạn muốn, hãy bấm In.

Vũ Quang Huy
11 tháng 3 2022 lúc 19:43

tham khảo

Trên trang tính, bấm và kéo để chọn những ô bạn muốn in. Bấm Tệp > In > In. Để chỉ in vùng đã chọn, trong Tùy chọn In, bấm Vùng chọn Hiện tại. Nếu dạng xem trước in thể hiện đúng những gì bạn muốn, hãy bấm In.

Chuu
11 tháng 3 2022 lúc 19:44

Tham khảo:

B1)Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.

B2)Nháy nút A=>Z trên thanh công cụ để sắp xếp theo thứ tự tăng dần (hoặc nháy nút Z=>A để sắp xếp theo thứ tự giảm dần)

 -Để in trang tính, trong hộp thoại Page Setup ta chỉ cần nháy nút lệnh Print 

Nguyễn Ngọc Diệp
11 tháng 3 2022 lúc 19:44

THAM KHẢO

B1Chọn dữ liệu để sắp xếp    

Chọn một dải ô dữ liệu dạng bảng, chẳng hạn như A1:L5 (nhiều hàng và cột) hoặc C1:C80 (một cột duy nhất). Dải ô này có thể chứa hàng đầu đề đầu tiên có tác dụng xác định từng cột.

B2 Sắp xếp nhanh chóng và dễ dàng    

Chọn một ô trong cột mà bạn muốn sắp xếp.

Trên tab Dữ liệu, trong nhóm Sắp xếp & lọc, bấm vào Lệnh A đến Z trong Excel sắp xếp từ A đến Z hoặc từ số nhỏ nhất đến số lớn nhất để sắp xếp theo thứ tự tăng dần (từ A đến Z hoặc từ số nhỏ nhất đến số lớn nhất).

Bấm vào Lệnh Z đến A trong Excel sắp xếp từ Z đến A hoặc từ số lớn nhất đến số nhỏ nhất để sắp xếp theo thứ tự giảm dần (từ Z đến A hoặc từ số lớn nhất đến số nhỏ nhất).

bước 3

Sắp xếp theo các tiêu chí cụ thể    

Sử dụng kỹ thuật này để chọn cột mà bạn muốn sắp xếp, cùng với các tiêu chí khác như màu phông hoặc màu ô.

Chọn một ô bất kỳ trong phạm vi ô mà bạn muốn sắp xếp.

Trên tab Dữ liệu, trong nhóm Sắp xếp & lọc, bấm vào Sắp xếp để hiển thị cửa sổ bật lên Sắp xếp.

Trong danh sách thả xuống Sắp xếp theo, chọn cột đầu tiên mà bạn muốn sắp xếp.

Trong danh sách Sắp xếp dựa trên, chọn Giá trịMàu ôMàu phông hoặc Biểu tượng ô.

Trong danh sách Thứ tự, hãy chọn thứ tự bạn muốn áp dụng cho thao tác sắp xếp — theo bảng chữ cái hoặc số, tăng dần hoặc giảm dần, (nghĩa là từ A đến Z hay từ Z đến A đối với văn bản hoặc từ thấp đến cao hay từ cao đến thấp đối với chữ số).

Nguyễn Thanh Vân
11 tháng 3 2022 lúc 21:06

Tham khảo

Trên trang tính, bấm và kéo để chọn những ô bạn muốn in. Bấm Tệp > In > In. Để chỉ in vùng đã chọn, trong Tùy chọn In, bấm Vùng chọn Hiện tại. Nếu dạng xem trước in thể hiện đúng những gì bạn muốn, hãy bấm In.


Các câu hỏi tương tự
Long Nguyễn Đình
Xem chi tiết
Dark dark bủh bủh lmao
Xem chi tiết
Dark dark bủh bủh lmao
Xem chi tiết
Hà Xuân Dương
Xem chi tiết
Nam Phạm
Xem chi tiết
Nam Phạm
Xem chi tiết
BaoKhanh Pham
Xem chi tiết
lam au
Xem chi tiết
yến đào
Xem chi tiết