Trên một đoạn đường dài 450m người ta trồng được 152 cây ở hai bên đường. Ở mỗi bên đường, khoảng cách giữa hai cây liên tiếp là như nhau và cả hai đầu đường đều có cây. Tính khoảng cách giữa hai cây.
một vườn hình chữ nhật có chiều dài 60 m , người ta muốn trồng cây xung quanh sao cho mỗi góc vườn có 1 cây và khoảng cách giữa 2 cây liên tiếp bằng nhau . tính khoảng cách lớn nhất giữa 2 cây liên tiếp , khi đó tổng số cây là bao nhiêu?
Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài 120m,chiều rộng 72m. Người ta muốn trồng cây xung quanh vườn sao cho mỗi góc có 1 cây và khoảng cách lớn nhất giữa các cây liên tiếp bằng nhau. Tính khoảng cách lớn nhất giữa hai cây (đơn vị là mét) Khi đó trồng được bao nhiêu cây ?
Help me !
Một vườn hình chữ nhật: dài 105m , rộng 60m. Người ta trồng cay xung quanh: mỗi góc 1 cây , khoảng cách giữa hai cây liên tiếp bằng nhau. Khoảng cách lớn nhất giữa hai cây là bao nhiêu ; cả vườn trồng được bao nhiêu cây?
Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài 120m,chiều rộng 48m.Người ta muốn trồng cây xung quanh vườn sao cho mỗi gốc vườn phải có một cây và khoảng cách giữa các cây liên tiếp bằng nhau.Tính khoảng cách giữa 2 cây liên tiếp ,khoảng cách nào lớn nhất và khi đó trồng được bao nhiêu cây.
1 mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài 105 mét,chiều rộng 60 mét.người ta muốn trồng cây xung quanh vườn sao cho mỗi góc vườn có 1 cây và khoảng cách giữa 2 cây liên tiếp bằng nhau.tính khoảng cách lớn nhất giữa 2 cây liên tiếp khi đó số cây được trồng là bao nhiêu?
một vườn hình chữ nhật có chiều dài 105m và rộng 60m.Người ta muốn trồng cây xung quanh sao cho mỗi góc vườn có 1 cây và khoảng cách giữ 2 cây liên tiếp bằng nhau.Tính khoảng cách lớn nhất giữa 2 cây liên tiếp (là số tự nhiên,đơn vị là mét).Khi dod tổng số cây là bao nhiêu?
1.Một số học sinh lớp 6a và 6b cùng tham gia trồng cây.Mỗi học sinh đều trồng được số cây như nhau và mỗi học sinh trồng nhiều hơn 1 cây. Biết rằng lớp 6a trồng được 45 cây,lớp 6b trồng được 48 cây. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh tham gia lào động trồng cây?
2.Mỗi công nhân đội 1 làm 24 sản phẩm, mỗi công nhân đội 2 làm 20 sản phẩm. Số sản phẩm hai đội làm bằng nhau. Tính số sản phẩm của mỗi đội,biết số sản phẩm đó khoảng từ 100 đến 210.
3.Số học sinh lớp 6 của một huyện khoảng từ 4000 đến 4500 em khi xếp thành 22,24,32 hàng,thì đều dư 4 em. Hỏi huyện đó có bao nhiêu học sinh khối 6?
4.cho đoạn thẳng MN=8cm. Gọi R là trung điểm của MN.
A) tính MR,RN
B) lấy hai điểm P,Q trên đoạn thẳng MN sao cho MP=NQ=3cm. Tính PR,QR.
C)Điểm R có là trung điểm của đoạn thẳng PQ không?Vì sao?
5.điểm C nằm giữa hai điểm A và B sao cho AC=2cm,BC=4cm.
A)tính AB
B)trên tia đối của tia CA lấy điểm D sao cho CD=6cm. Chứng tỏ AC=BC
6.vẽ đoạn thẳng AB dài 7cm. Lấy điểm C nằm giữa A,B sao cho AC=3cm.
A) tính độ dài đoạn thẳng CB
B)vẽ trung điểm I của đoạn thẳng AC. Tính IA,IC
C) trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD=7cm.So sánh CB và DA
Trên một đoạn đường dài 1,2km , người ta đã chôn các trụ điện có khoảng cách giữa các trụ là 30m.
a) Hỏi người ta đã chôn trên đoạn đường đó bao nhiêu trụ điện.
b) Người ta dự định nâng khoảng cách giữa các trụ điện ấy lên 45m. Hỏi có bao nhiêu trụ điện phải thay đổi vị trí.(Cho biết trụ thứ nhất không thay đổi vị trí)