Môn giáo dục địa phương. Trả lời giùm mik nha! Please.
Làm giúp mik nha ! Môn giáo dục địa phương
lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở địa phương và đây là môn giáo dục địa phương nha, mình cần gấp nhé
Câu 1:nhận xét sự phân bố dân cư giữa các quận huyện trong thành phố Hà Nội
câu 2: Nêu thuận lợi và khó khăn cho Hà Nội khi số lượng người từ địa phương khác nhập cư vào
đây la giáo dục địa phương nha
ai giải giúp 2 câu này mình tik nha
Mọi người ơi, khi nào mik trả lời các câu hỏi của các bn nhớ là hãy tick cho mik nữa nha! Mik cũng tick cho các bn.Các bn nhắn tin với mik đi , mik đang cần bạn bè. Mik hỏi bài nào các bn nhớ trả lời bài của mik nha ! Thanks.
Giáo dục địa phương
Viết một đoạn văn về làng nghề e yêu thích ( đừng chép mạng ạ,cô e đấm chết đó)
ở Hà Nội ạ
Mn ơi,mình thi tất cả các môn trên 8 hết,các môn phụ đạt hết,chỉ duy nhất 1 môn thể dục chưa đạt vậy có đc học sinh giỏi ko ạ.Mình cảm ơn ạ.
Xin lỗi nhưng đây là đề thể dục của trường mình, mình ko tìm đc phân loại môn này nên mình gắn môn đại ạ:33 Câu 1: Có bao nhiêu lệnh trong xuất phát chạy ngắn? A. 1 B. 2 C. 3 D.4 Câu 2: Thứ tự như thế nào là đúng trong xuất phát chạy ngắn? A. Sẵn sàng-vào chỗ-chạy B. Vào chỗ-chạy- sẵn sàng C. Chạy-vào chỗ-sẵn sàng D. Vào chỗ-sẵn sàng-chạy Câu 3: Độ rộng tối đa của đường chạy đà là bao nhiêu ? A. 1.20 m B. 1.25m C. 1.30 m D. 1.35 m Câu 4: Khi đã “vào chỗ” trong chạy cự ly ngắn, cơ thể có bao nhiêu điểm tiếp đất? A. 2 B. 5 C. 3 D.4 Câu 5: Giai đoạn chạy lao còn gọi là giai đoạn chạy gì ? A. Chạy biến tốc B. Chạy tăng tốc C. Chạy bình thường D. Chạy giữa quãng Câu 6: Trong chạy ngắn VĐV dùng bộ phận nào của cơ thể để đánh đích ? A. Tay B. Vai C. Ngực D. Vai hoặc Ngực Câu 7: Tốc độ chạy lao được tăng lên chủ yếu là nhờ tăng độ dài bước chạy. Bước sau nên dài hơn bước trước bao nhiêu bàn chân ? A. ½ bàn chân B. 1/3 bàn chân C. ¼ bàn chân D. 1 bàn chân Câu 7: Tốc độ chạy lao được tăng lên chủ yếu là nhờ tăng độ dài bước chạy. Bước sau nên dài hơn bước trước và bao nhiêu bước thì ổn định? A. 8-10 B. 9-11 C. 10-12 D. 11-13 Câu 8: Trong chạy ngắn, chiều rộng của mỗi ô chạy là bao nhiêu ? A. 110 – 120 cm B. 115 -125 cm C. 120 – 125 cm D. 122 -125 cm Câu 9: Các loại thực phẩm tốt cho mắt trong giai đoạn học online hiện nay? A. Cà rốt B. Đu đủ C. Trứng D. Tất cả đều đúng Câu 10: Vitamin giúp đôi mắt chúng ta nhìn rõ hơn? A. A B. B C. C D. D Câu 11: Các loai thực phẩm giúp phát triển cơ bắp ? A. Thịt gà B. Trứng C. Thịt bò D. Tất cả đều đúng Câu 12: Các yếu tố giúp tăng chiều cao A. Thực Phẩm đầy đủ dinh dưỡng B. Thể dục thể thao C. Ngủ đủ giấc D. Tất cả đáp án trên Câu 13: Trong chạy cự ly ngắn, giai đoạn nào quyết định thành tích cao nhất? A. Xuất phát B. Chạy lao C. Chạy Giữa quãng D. Về đích Câu 14: Muốn phòng tránh chấn thương trong tập luyện thể dục thể thao thì? A. Khởi động thật kỹ B. Trang phục thi đấu phù hợp C. Lựa cho thời gian tập luyện phù hợp D. Tất cả đều đúng Câu 15: Các môn thể thao không phù hợp cho lứa tuổi lớp 6 hiện nay? A. Bóng đá B. Cờ vua C. Bơi lội D. Tập tạ Câu 16. Trong giai đoạn về đích thì phần nào được tính là về đích đúng luật? A. Đầu B. Chân C. Nửa thân trên D. Tay Câu 17: Phát biểu sau đây là đúng về chạy cự ly ngắn? A. Chạy ngắn là chạy 800m B. Chạy ngắn là chạy chậm đều C. Chạy có chướng ngạy vật nguy hiểm trước đường chạy D. Chạy ngắn là chạy nhanh với tốc độ tối đa trong thời gian ngắn nhất. Câu 18. Để đánh giá thành tích của vận động viên trong chạy cự ly ngắn, người ta thường dùng định lượng? A. m/giây B. m/phút C. m/ giờ d. dm/giây Câu 19. Thông thường ở các giải thi đấu cấp độ cao như olympic, người ta thường dùng hiệu lệnh gì thay cho từ “ chạy”? A. Súng B. Còi C. Ván đập vào nhau D. Tiếng hô to Câu 20. Chọn thành tích chạy tốt nhất cảu một vận động viên? A. 11m/s B. 10m/2 C. 12m/s D. 13m/s
Câu 1. Điểm khác biệt cơ bản giữa trường THCS và trường Tiểu học là gì?
A. Trường THCS rộng và đẹp hơn.
B. Trường có nhiều phòng học hơn.
C. Trường có nhiều cô giáo hơn.
D. Trường có nhiều môn học mới, nhiều thầy cô phụ trách các môn học, kiến thức khó hơn.
Câu 2. Theo em đâu là cách để có thể sắp xếp góc học tập gọn gàng?
A. Xác định được những chỗ chưa gọn gàng ngăn nắp trong nơi ở của em.
B. Sắp xếp đồ dung cá nhân gọn gàng ngắn nắp.
C. Trang trí nơi sinh hoạt cá nhân cho phù hợp với khung cảnh gia đình.
D. Tất cả ý trên.
Câu 3.Đâu là biểu hiện của cách thức giao tiếp phù hợp?
A. Chê bai bạn, kể xấu người khác.
B. Có lời nói, thái độ,hành vi phù hợp để tạo sự hài long,hoặc tránh làm tổn thương người khác.
C. Lôi kéo bạn khác cùng trêu bạn.
D. Mặc kệ bạn, ai có thân người ấy lo.
Câu 4. Trong giờ học, chúng ta cần làm gì để tập trung học tập?
A. Bàn bạc trao đổi liên tục với bạn ngồi cùng.
B. Nghe nhạc bằng tai nghe.
C. Cô giáo nói cái gì thì ghi ngay cái đó vào vở.
D. Chú ý quan sát, lắng nghe, không làm việc riêng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ học tập.
Câu 5. Để luôn tự tin trong học tập thì chúng ta cần:
A. Trên lớp tích cực quan sát, lắng nghe, học hỏi về nhà chịu khó học bài.
B. Chép hết vào vở về nhà học thuộc.
C. Đến lớp mượn vở bài tập của các bạn chép đầy đủ.
D. Xin cô cho ngồi cạnh bạn học giỏi để tiện nhìn bài bạn.
Câu 6 .Đâu là hành vi chi tiêu không hợp lí?
A. Căn cứ vào số tiền mình có để lựa chọn những thứ ưu tiên em cần mua.
B .Khảo giá những loại đồ em cần mua vài chỗ khác nhau.
C. Chỉ mua những đồ thật sự cần thiết.
D. Miễn thích là tìm mọi cách mua bằng được.
Câu 7. Mỗi ngày chúng ta cần ngủ bao nhiêu thời gian để có sức khoẻ tốt?
A. Ngủ trung bình từ 7 đến 8 tiếng, nghỉ trưa khoảng 30 phút
B. Ngủ trung bình từ 8-10 tiếng, không cần ngủ trưa.
C. Ngủ trung bình từ 3-4 tiếng, ngủ trưa 2 tiếng.
D. Ngủ càng nhiều càng tốt cho sức khoẻ.
Câu 8. Khi đi học về, em thấy em trai lục tung sách vở của mình, em sẽ:
A. Tức giận, quát mắng em.
B. Nhẹ nhàng khuyên bảo em và sẽ cất đồ đạc cẩn thận hơn nữa.
C. Khóc toáng lên, nhờ bố mẹ giải quyết.
D. Lao vào lục tung đồ của em lên để trả thù em.
Câu 9. Đi học về trời nắng rất mệt, bố mẹ thì đi làm chưa về. Gặp tình huống này em sẽ làm gì?
A. Bật quạt nằm xem TV cho bớt mệt.
B. Cáu giận khi thấy bố mẹ về muộn.
C. Sang nhà ông bà ăn cơm trước rồi đi ngủ.
D. Cố gắng nấu cơm cho ba mẹ, rồi nghỉ một lát, đợi bố mẹ về ăn cơm cùng.
Câu 10. Em nghe thấy có bạn trong lớp nói bạn A hay nói xấu về em. Khi nghe thấy các bạn trong lớp nói như vậy em sẽ giải quyết như thế nào?
A. Gặp bạn A, tâm sự với bạn để hai người hiểu nhau hơn.
B. Xa lánh và không chơi với A nữa
C. Tìm ra điểm xấu của A để nói xấu lại bạn.
D. Nhờ một anh lớp trên bắt nạt A cho bõ tức.
Câu 11. Khi em gặp chuyện buồn em cần:
A. Dấu kín trong lòng không cho ai biết.
B. Mạnh dạn chia sẻ nỗi buồn với bạn bè và những người thân yêu.
C. Chịu đựng một mình.
D. Rủ bạn đi đánh điện tử.
Câu 12. Gần đến kì thi, một số bạn tỏ ra rất lo lắng và căng thẳng. Vậy em sẽ làm gì để giúp đỡ các bạn ấy?
A. Cho các bạn mượn sách để học.
B. Khuyên bạn nên đọc truyện cười để bớt căng thẳng.
C. Chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình cho các bạn, khuyên các bạn phải có phương pháp học tập phù hợp để chủ động chiếm lĩnh kiến thức.
D. Rủ các bạn đi chơi đá bóng cho bớt căng thẳng
Câu 1 (2đ) Em hãy nêu được ít nhất 4 việc nên làm để có một góc học tập gọn gàng ngăn nắp, khoa học ?
Câu 2 (2đ) Em hãy nêu được ít nhất 4 sự thay đổi tích cực của bản thân so với khi còn là học sinh tiểu học?
Câu 3 (3đ) Tình huống: Nam đi học muộn nên cổng trường đã đóng. Đang lung túng không biết làm thế nào thì Nam thấy bóng dáng bác bảo vệ.Nam vội gọi bác và nói: “Bác mở cửa nhanh đi, muộn cháu rồi”. theo em cách giao tiếp như Nam là đúng hay sai? Nếu là Nam, em sẽ làm gì?