tính giá trị biểu thức :
a) 1,5 x 3 + ( 4,5 - 1,5 x 3 )
b) \(\frac{15}{17}\)x \(\frac{4}{33}\) + \(\frac{15}{17}\) x \(\frac{29}{33}\)
Câu 3
a) Biểu thức 15/17 × 45/33 - 15/17 × 12/33 có kết quả là:
A.20/17 | B. 30/33 | C 20/33 | D. 15/17 |
b) Tìm X: X + 295 = 45 × 11
A. X = 200 | B. X= 495 | C. X= 790 | D. X = 350 |
Câu 4. Hai lớp 4A và 4B thu gom được tất cả 250 ki-lô-gam giấy vụn. Lớp 4A thu gom được nhiều hơn lớp 4B là 20 ki-lô-gam giấy vụn. Hỏi lớp 4A thu gom được nhiêu ki-lô-gam giấy vụn ?
A. 125kg | B.135kg | C. 230kg | D. 270kg |
Câu 5. Một hình bình hành có chiều cao 2dm và độ dài đáy10cm. Diện tích hình bình hành đó là:
A. 20cm2 | B. 200cm2 | C. 20dm2 | D. 24 dm2 |
Câu 6. Một hình thoi có độ dài các đường chéo là 60 dm và 4 m. Diện tích hình thoi là:
A. 120 dm2 | B. 240 m2 | C. 12m2 | D. 24dm2 |
Câu 3
a) Biểu thức 15/17 × 45/33 - 15/17 × 12/33 có kết quả là:
A.20/17 | B. 30/33 | C 20/33 | D. 15/17 |
b) Tìm X: X + 295 = 45 × 11
A. X = 200 | B. X= 495 | C. X= 790 | D. X = 350 |
Câu 4. Hai lớp 4A và 4B thu gom được tất cả 250 ki-lô-gam giấy vụn. Lớp 4A thu gom được nhiều hơn lớp 4B là 20 ki-lô-gam giấy vụn. Hỏi lớp 4A thu gom được nhiêu ki-lô-gam giấy vụn ?
A. 125kg | B.135kg | C. 230kg | D. 270kg |
Câu 5. Một hình bình hành có chiều cao 2dm và độ dài đáy10cm. Diện tích hình bình hành đó là:
A. 20cm2 | B. 200cm2 | C. 20dm2 | D. 24 dm2 |
Câu 6. Một hình thoi có độ dài các đường chéo là 60 dm và 4 m. Diện tích hình thoi là:
A. 120 dm2 | B. 240 m2 | C. 12m2 | D. 24dm2 |
Tính giá trị biểu thức sau:
\(\frac{\left(\frac{3}{15}+\frac{1}{4}+\frac{7}{20}\right)\times\frac{17}{49}}{5\frac{1}{3}+\frac{2}{5}}\)
Tinhs giá trị biểu thức ::
a) 8,3 x 39 - 2,93 x 500 + 19,3 x 20
b) \(3\frac{3}{2}\times\frac{3}{17}+\frac{4}{9}\times\frac{27}{8}-\frac{1}{3}\)
c)9,31 : 6 + 13,8 : 6 -5,11 : 6
d) \(\frac{19,8\div0,2\times44,44\div0,5\times13,2\div0,25}{3,3\times88,88\div0,5\times6,6\div0,125\times5}\)
e) \(\frac{5}{1.6}+\frac{5}{6.11}+...+\frac{5}{501.506}\)
f) \(\frac{\frac{4}{7}+\frac{12}{13}+\frac{16}{17}-\frac{8}{27}}{\frac{5}{21}+\frac{15}{39}+\frac{20}{51}-\frac{10}{81}}\)
Câu 3
a) Biểu thức 15/17 × 45/33 - 15/17 × 12/33 có kết quả là:
A.20/17 | B. 30/33 | C 20/33 | D. 15/17 |
b) Tìm X: X + 295 = 45 × 11
A. X = 200 | B. X= 495 | C. X= 790 | D. X = 350 |
27 *18 * 15 =
3,8 * 2,5 * 4 =
1,9 * 1,4 * 1,5 =
\(\frac{4}{3}x\frac{5}{4}x\frac{2}{3}=\)
15,5* 6,4 * 10 =
1,75 * 0,4 * 0,8 =
8 * 5 * 4,5 =
2 * 0,5 * 0,75 =
( 15 - 12 ) *10,5 * 8 =
10 * 4,5 *12 =
27 *18 * 15 =
3,8 * 2,5 * 4 =
1,9 * 1,4 * 1,5 =
\(\frac{4}{3}x\frac{5}{4}x\frac{2}{3}=\)
15,5* 6,4 * 10 =
1,75 * 0,4 * 0,8 =
8 * 5 * 4,5 =
2 * 0,5 * 0,75 =
( 15 - 12 ) *10,5 * 8 =
10 * 4,5 *12 =
quá dễ đúng k nào cái này tính máy tính cái xong các bn trả lời mình k cho !
27 *18 * 15 =
3,8 * 2,5 * 4 =
1,9 * 1,4 * 1,5 =
\(\frac{4}{3}x\frac{5}{4}x\frac{2}{3}=\)
15,5* 6,4 * 10 =
1,75 * 0,4 * 0,8 =
8 * 5 * 4,5 =
2 * 0,5 * 0,75 =
( 15 - 12 ) *10,5 * 8 =
10 * 4,5 *12 =
quá dễ đúng k nào cái này tính máy tính cái xong các bn trả lời mình k cho !