80 200 – 8604 × 7
= 80200 – 60228
= 19972
80 200 – 8604 × 7
= 80200 – 60228
= 19972
Câu 8. Tính giá trị biểu thức:
(3 200 – 200) x 2 – 1000
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Ghi chú: Chương trình giảm tải (CTGT) năm 2011 chỉ yêu cẩu học sinh (HS) tính giá trị biểu thức ở 2/4 (2 trong 4) trường hợp mà thôi
Tính giá trị của biểu thức:
a) (45876 + 37124) : 200
b) 76372 – 91000 : 700 + 2000
a)tính giá trị biểu thức250+m với:m=10;m=0;m=80;m=30
b)tính giá trị biểu thức 873-n với n=10;n=0;n=70;n=300
Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30
Tính giá trị biểu thức (theo mẫu)
a) 6 - b với b = 4
Mẫu : a) Nếu b = 4 thì 6 - b = 6 - 4 = 2.
b) 115 - c với c = 7;
c) a + 80 vơí a = 15.
Tính giá trị biểu thức (theo mẫu)
a) 6 - b với b = 4
Mẫu : a) Nếu b = 4 thì 6 - b = 6 - 4 = 2.
b) 115 - c với c = 7;
c) a + 80 vơí a = 15.