Thay \(m=2\); \(n=3\) vào biểu thức ta được:
\(345:2+418\) x \(3\)
\(=172,5+1254\)
\(=1426,5\)
Vậy với \(m=2\); \(n=3\) giá trị biểu thức là \(=1426,5\)
Thay \(m=2\); \(n=3\) vào biểu thức ta được:
\(345:2+418\) x \(3\)
\(=172,5+1254\)
\(=1426,5\)
Vậy với \(m=2\); \(n=3\) giá trị biểu thức là \(=1426,5\)
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Ghi chú: Chương trình giảm tải (CTGT) năm 2011 chỉ yêu cẩu học sinh (HS) tính giá trị biểu thức ở 2/4 (2 trong 4) trường hợp mà thôi
Cho biểu thức P=m -342
a) Tính giá trị của biểu thức P với x = 1000
b) Với giá trị nào của x thí biểu thức P có giá trị bằng 0 ?
Tính giá trị biểu thức : 35 x m + 35 x p + 35 x n
với m = 3 ; n = 2 ; p = 5
Trả lời: Giá trị của biểu thức: 35 x m + 35 x p + 35 x n là ...
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Tính giá trị của biểu thức sau với m = 42 ; n = 10, k = 2
294 – (m + n + k ) x 3
a)tính giá trị biểu thức250+m với:m=10;m=0;m=80;m=30
b)tính giá trị biểu thức 873-n với n=10;n=0;n=70;n=300
Bài 1: Tím số trung bình cộng của các số : 144; 147; 150
Bài 2: Tính giá trị của biểu thức : m : 5 + n x 6 với m = 9785 , n= 8
Bài 3: Tổng hai số là 900, hiệu hai số là 90. Tìm 2 số đó.
Bài 4: Tính giá trị của biểu thức : 4059 + 328 x 207
Bài 5: Tìm x, biết : x x 125 – x x 25 = 37 800
Bài 6: Tính ( đặt tính ) : a) 7112 : 56 b) 19584 : 96 c) 76960 : 148
Trả lời bao nhiêu câu cũng được, chỉ cần mình có đủ lời giải cho cả 6 bài. Tick ''Đúng'' cho 5 bạn nhanh nhất và đúng nhất
Bài 6:
a. Tính giá trị của biểu thức n x 129 + m x 71 với n = 3. m = 7
Tính giá trị biểu thức: 294- ( m + n + k ) với: m= 42 n= 10 k = 2 là: