294-(42+10+2)=294-54
=240
294-(42+10+2)=294-54
=240
Tính giá trị của biểu thức sau với m = 42 ; n = 10, k = 2
294 – (m + n + k ) x 3
cho biểu thức k-m x n với m = 10 ; n= 5
a, khi k = 100 thì biểu thức có giá trị bằng bao nhiêu
b, tìm giá trị của k để biểu thức có giá trị bằng số lớn nhất có bốn chữ số
Cho biểu thức (k - m) x n x m =10, n = 5 ?
A, khi k bằng 1000 thì biểu thức có giá trị bằng bao nhiêu ?
B, tìm giá trị của k để biểu thức có giá trị bằng số lớn nhất có bốn chữ số ?
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Ghi chú: Chương trình giảm tải (CTGT) năm 2011 chỉ yêu cẩu học sinh (HS) tính giá trị biểu thức ở 2/4 (2 trong 4) trường hợp mà thôi
Cho biểu thức (k - m) x n x m = 10 ; n = 5 ?
Khi k bằng 1000 thì biểu có giá trị bằng bao nhiêu ?
Tìm giá trị của k để biểu thức có giá tri bang số lớn nhất có bốn chữ số ?
Cho biểu thức \(k-m\times n\) với \(m=10,n=5.\)
a)Khi \(k=1000\)thì biểu thức có giá trị bằng bao nhiêu?
b)Tìm giá trị của \(k\)để biểu thức có giá trị bằng số lớn nhất có bốn chữ số.
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
a)tính giá trị biểu thức250+m với:m=10;m=0;m=80;m=30
b)tính giá trị biểu thức 873-n với n=10;n=0;n=70;n=300
Viết số thích hợp vào chỗ chấm (theo mẫu)
a) Nếu a = 10 thì 65 + a = 65 + … =.
Giá trị của biểu thức 65 + a với a = 10 là ………….
b) Nếu b = 7 thì
Giá trị của biểu thức với b = 7 là …………
c) Nếu m = 6 thì
Giá trị của biểu thức với m = 6 là ……….
d) Nếu n = 5 thì
Giá trị của biểu thức 185 : n với n = 5 là ……..