A; các phân số 3\4, 7\6,11\12,,19\18 viết theo thứ tự từ bé đến lớn
B ; các phân số 16\14; 9\7;30\25;54\81 viết theo thứ tự từ lớn đến bé
C;các phân số bé hơn 1 và có mẫu số bằng 6 là:
D; các phân số lớn hơn 1 mẫu số bằng 5 và có tử số bé hơn 10 là
a/Hãy viết các phân số có mẫu số là 9 sao cho mỗi phân số đó lớn hơn 6/18 và bé hơn 16/27
b/Hãy viết 4 phân số khác nhau, sao cho mỗi phân số lớn hơn 5/6 và bé hơn 6/7
cho các số 6 , 5 , 8 , 9 , 1 , 3 em hãy sắp sếp các số theo yêu cầu sau đây :
-sắp sếp theo thứ tự từ bé đến lớn và từ lớn đến bé
-viết số nhỏ nhất và phải có dấu ( , )
-vết số lớn nhất và có dấu dấu ( ,)
Từ các chữ số 0,1,3,5 hãy viết các số thập phân bé hơn 1, mỗi số thập phân đều có ba chữ số khác nhau. Sau đó xếp các số đó theo thứ tự từ lớn đến bé và từ bé đến lớn.
a)5/4;5/6;7/8;9/8 viết theo thứ tự từ lớn đến bé là;.......................................................
b) Trong các phân số có tổng của tử số và mẫu số bằng 8 có:
- Các phân số lớn hơn 1 là:.................................................
-Các phân số bé hơn 1 là:.................................................
-Phân số = 1 là:....................................................................
các phân số 3/4 ,7/6,11/12 , 19/18 từ bé đến lớn
các phân số 16/14, 9/7 , 30/25 , 54/81 từ lớn đến bé
các phân số bé hơn 1 và có mẫu số bằng 6 là
các phân số lớn hơn 1 mẫu số bằng 5 và tử số bé hơn 10 là
tìm một phân số vừa lớn hơn 1/2 vừa bé hơn 2/3
phân số lớn nhất trong các phân số 2/3 , 4/5, 13/15, 3/4
nhanh nhanh giùm mình nha ai làm đúng mình sẽ tích cho
Cho bốn chữ số 1,2,4,5. hãy viết các số thập phân lớn hơn 1 và nhỏ hơn 2 có dủ các chữ số dẫ cho . Sắp xếp các số đó theo thứ tự từ bé đến lớn .
bài 1. sắp sếp các số sau theo thứ tự từ bé đến lớn: 3/5 , 2/7 , 1/3 , 4/3 , 7/ 8
bài 2 . tìm một số sao cho khi cộng tử số của phân số 17/39 với số đó và giữ nguyên mẫu số thì được phân số mới bằng 2/3
Cho bốn chữ số 1,2,4,5 . Hãy viết các số thập phân lớn hơn 1 và nhỏ hơn 2 có dủ các chữ số dã cho . Sắp xếp các số đó theo thứ tự từ bé đến lớn