Gập và cắt tờ giấp ( theo hình vẽ) để tại thành hình thoi.
Học sinh làm theo yêu cầu
Gập và cắt tờ giấp ( theo hình vẽ) để tại thành hình thoi.
Học sinh làm theo yêu cầu
Lớp 4A có 36 học sinh lớp 4B có 34 học sinh. Trong giờ học thực hành chung giữa hai lớp cô giáo chia các bạn học sinh ở hai lớp ra các nhóm mỗi nhóm 5 học sinh .Hỏi trong giờ thực hành đó có tất cả bao nhiêu nhóm (Giải bằng hai cách)
Lớp 4A có 36 học sinh lớp 4B có 33 học sinh. Trong giờ học thực hành chung giữa hai lớp cô giáo chia các bạn học sinh ở hai lớp ra các nhóm mỗi nhóm 5 học sinhHỏi trong giờ thực hành đó có tất cả bao nhiêu nhóm (Giải bằng hai cách)
giải vở thực hành toán lớp 4 tập 2 tiết 173 bài 2
Nè các bạn ơi, điểm hỏi đáp là gì vậy?
Với lại làm sao để có điểm hỏi đáp vậy?
Điểm thực hành là gì?
Làm thế nào để lấy điểm thực hành vậy?
Các thầy cô sợ học sinh nói gì nhất trong giờ thực hành?
Trả lời đúng mình tick cho
Một miếng đất hình bình hành có chiều cao 68 m, độ dài đáy hơn chiều cao là 6 m. Người ta sử dụng 3/4 diện tích mảnh đất để trồng cây lương thực. Tính diện tích đất trồng cây lương thực ?
Người ta cắt hình chữ nhật ABCD rồi ghép thành hình bình hành MNCD.biết hình chữ nhật ABCD có chu vi là 220 cm,chiều dài=3/2 chiều rộng và biết độ dài cạnh MD của hình bình hành MNCD là 33.Tính chiều cao CH của hình bình hành đó
ai làm nhanh và đúng mình tick cho.mình thực sự đag cần giải bài này gấp
Các bạn lớp 4 ơi giúp mình với.
Các bạn giở bài tập toán ra trang 81 bài thực hành nhé ai giúp mình, mình cho 5 tick
Thực hành đo độ dài
Yêu cầu: Đo độ dài đoạn thẳng (khoảng cách giữa hai điểm) trong thực tế
Chẳng hạn: Đo chiều dài, chiều rộng phòng học hoặc chiều dài bảng lớp học, khoảng cách giữa hai cây
Chuẩn bị: Thước dây cuộn (hai đoạn dây có đánh dấu từng mét)
Một số cọc để cắm mốc
Giấy, bút để ghi chép
Thực hiện: Mỗi học sinh đo trực tiếp rồi ghi kết quả