không được dài dòng phải tả đầy đủ chi tiết những ý chính làm bài thì phải tả sao cho sinh đoộng hấp dẫn thế mới thu hút dc người đọc , nghe
không được dài dòng phải tả đầy đủ chi tiết những ý chính làm bài thì phải tả sao cho sinh đoộng hấp dẫn thế mới thu hút dc người đọc , nghe
Hãy viết 1 đoạn văn kể về những giây phút đầu tiên khi em gặp lại một người thân (ông,bà,bố,mẹ,anh,chị,em,...) sau một thời gian xa cách (chú ý sử dụng các yếu tố miêu tả và biểu cảm trong khi kể).
Mn nhớ gạnh chân giúp mình nha.
viết một đoạn văn về giá trị nội dung và nghệ thuật của văn bản :HAI CÂY PHONG , chỉ ra yếu tố biểu cảm trong đoạn văn đó
những yếu tố biểu cảm thì MN gạch chân giúp mik nha , thank kiu mn nhìu
Viết một đoạn văn nghị luận ngắn(diễn dịch hay qui nạp) có yếu tố biểu cảm với luận điểm : trang phục là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện văn hóa của con người nói chung
Viết một đoạn văn tự sự kể về thành phố Vũng Tàu Quê em trong những ngày phòng chống dịch covid-19 trong đó có sử dụng yếu tố miêu tả biểu cảm , đoạn văn tầm một trang giấy gạch chân 2 yếu tố đó ( miêu tả gạch chân, biểu cảm in đậm cho dễ nhin nha mng)
Em hãy viết một đoạn văn ngắn theo phương pháp diễn dịch hoặc quy nạp( tối đa 20 dòng) trình bày suy nghĩ cái chết của cô bé bán diêm. Trong đoạn văn có sử dụng yếu tố miêu tả và biểu cảm( gạch chân dưới yếu tố đó)
viết một đoạn văn khoảng 20 dòng giới thiệu về giá trị nội dung và giá trị nghệ thuật của văn bản : HAI CÂY PHONG CỦA Ai - ma -tốp . Chỉ ra yếu tố biểu cảm trong đoạn văn đó ( gach chân những yếu tố biểu cảm )
giúp mik nha , mai nộp rùi , ai giúp mik tick nha .HELP ME !!!!!!!!!
MN ƠI GIÚP EM VỚI!!! EM ĐANG CẦN GẤP NHA!!! EM CẢM ƠN MN Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi“Không! Cuộc đời chưa hẳn đã đáng buồn, hay vẫn đáng buồn nhưng lại đáng buồn theo một nghĩa khác. Tôi ở nhà Binh Tư về được một lúc lâu thì thấy những tiếng nhốn nháo ở bên nhà lão Hạc. Tôi mải mốt chạy sang. Mấy người hàng xóm đến trước tôi đang xôn xao ở trong nhà. Tôi xồng xộc chạy vào. Lão Hạc đang vật vã ở trên giường, đầu tóc rũ rượi, quần áo xộc xệch, hai mắt long sòng sọc. lão tru tréo, bọt mép sùi ra, khắp người chốc chốc bị giật mạnh một cái, nảy lên. Hai người đàn ông lực lưỡng phải ngồi đè lên người lão. Lão vật vã đến hai giờ đồng hồ rồi mới chết.”(Lão Hạc-Ngữ văn 8, tập 1)Câu 1.(1điểm)Tìm các từ tượng thanh và từ tượng hình trong đoạn văn. Nêu tác dụng của các từ ấy.Câu 2.(1điểm)Em hiểu như thế nào về suy nghĩ của ông giáo: “Cuộc đời chưa hẳn đã đáng buồn, hay vẫn đáng buồn theo một nghĩa khác”?Câu 3.(1điểm)Nêu nội dung chính của đoạn văn trên ?
Có ý kiến cho rằng văn nghị luận có cần kết hợp yếu tố bc, ts, mt . Theo em có đúng o ?
Để văn nghị luận có sức biểu cảm cao, người làm văn cần phải làm gì ?
Xem video "Khi cha già đi" và viết 1 đoạn văn ngắn kể lại câu chuyện có sử dụng yếu tố miêu tả và biểu cảm. (Video có trên Youtube) Mình cần gấp nha