Soạn bài thực hành tiếng việt của văn bản bắt nạt.
Ai trả lời đầu tiên thì tik cho.
cách soạn vă bản ''bắt nạt''???mn ơi cứu mik với
17 | Dòng nào nêu đúng nhất lý do “đừng bắt nạt” trong bài thơ “Bắt nạt”? |
| A. Bắt nạt khiến tình bạn rạn nứt, tan vỡ |
| B. Không ai thích bắt nạt |
| C. Không ai cần bắt nạt, bắt nạt rất hôi và dễ lây |
| D. Bắt nạt làm cho con người bị tổn thương |
18 | Bài thơ “Chuyện cổ tích về loài người” mang màu sắc: |
| A. Thực tế | B. Viễn tưởng | C. Bông đùa | D. Huyền thoại |
19 | Nội dung chủ yếu của tác phẩm thơ là gì? |
| A. Nhân vật và sự việc được kể lại |
| B. Những đặc điểm tiêu biểu của đối tượng được khắc họa. |
| C. Tình cảm, cảm xúc của nhà thơ trước cuộc sống |
| D. Quan điểm, tư tưởng về một vấn đề |
nhân vật tớ trong bài thơ bắt nạt thể hiện thái độ như thế nào với các bạn bắt nạt và các bạn bị bắt nạt
khổ 1 bài thơ bắt nạt tác giả Nêu hiện tượng bắt nạt bằng những từ ngữ nào ?
trong bài bắt nạt, Nhân vật "tớ" trong bài thể hiện thái độ như thế nào với các bạn bắt nạt ?
liệt kê 2 đến 3 từ
ví dụ: phê bình
giúp em với ạ
Tìm những từ ngữ, hình ảnh , về các bạn bắt nạt ( trong bài thơ bắt nạt của nguyễn thế hoàng linh
Từ bài thơ "Bắt nạt" kết hợp với sự việc được chứng kiến ở thực tế, em hãy viết một đoạn văn về hiện tượng bắt nạt.
Cíu táu các pác ơi TvT
ai là NV chính trong bài bắt nạt
bài văn về bắt nạt trong trường học