So sánh số hữu tỉ:
Điền >,<,=:
\(\frac{-2}{5}>\frac{8}{-9};\)
\(\frac{4}{9}
So sanh số hữu tỉ :
Điền >,<,= :
-2/5 > 8/-9
4/9 < -5/-9
-3/5 < -6/-7
So sánh số hữu tỉ:
Điền >,<,=:
\(\frac{-2}{5}>\frac{8}{-9};\)
\(\frac{4}{9}
So sanh số hữu tỉ :
Điền >,<,= :
-2/5 > 8/-9
4/9 < -5/-9
-3/5 < -6/-7
1/ cho dãy số hữu tỉ 2/3; 4/5; 7/8; 3/4; 9/10; 8/9; 5/6; 6/7
a) hãy sắp xếp số hữu tỉ theo thứ tự tăng dần. nếu a/b là một số thuộc dãy trên thì số tiếp theo là số nào?
b) so sánh a/b với a+1/b+1
2/ so sánh số hữu tỉ 5/8; 17/19; và 22/27
So sánh
9^10 và 1^9+2^9+3^9+4^9+5^9+6^9+7^9+8^9
cho dãy số hữu tỉ:
\(\frac{2}{3};\frac{4}{5};\frac{7}{8};\frac{3}{4};\frac{9}{10};\frac{8}{9};\frac{5}{6};\frac{6}{7}\)
a)Sắp xếp các số hữu tỉ theo thứ tự tăng dần
Nếu\(\frac{a}{b}\)là một số thuộc dãy trên thì số tiếp theo là số nào?
b)So sánh \(\frac{a}{b}\)với\(\frac{a+1}{a+2}\)
Cho \(S=\frac{3}{2}+\frac{4}{3}+\frac{5}{4}+\frac{6}{5}+\frac{7}{6}+\frac{8}{7}+\frac{9}{8}+\frac{10}{9}+\frac{11}{10}+\frac{12}{11}\)
So sánh S với 10
so sánh các cặp số hữu tỉ sau
a)\(\dfrac{3}{-7}\)và \(\dfrac{-5}{9}\)
b)-0,625 và \(\dfrac{-19}{50}\)
c)\(-2\dfrac{5}{9}\)và \(-\left(\dfrac{-23}{-9}\right)\)
giúp mình với, mik tick cho
so sánh :9^10 và 8^9 + 7^9 + 6^9 + 5^9 +......+ 2^9 +1^9
Tính:
a) -5/7(14/5 - 7/10) : |-2/3| - 3/4(8/9 + 16/3) + 10/3(1/3 + 1/5)
b) 17/-26(1/6 - 5/3) : 17/13 - 20/3(2/5 - 1/4) + 2/3(6/5 - 9/2)
c) -8/9(9/8 - 3/2) + 5/4 : (5/2 - 15/4) - 3/4(10/9 - 8/3) : (-1/3)
d) 21/10 : (12/5 - 9/10) . (-4/7) - 3/2(1/6 - 7/12) + 1/5(3/2 - 1/4)
Điểm kiểm tra môn toán của lớp 7A được thống kê như sau
7 10 5 7 8 10 6 5 7 8
7 6 4 10 3 4 8 9 9 9
4 7 3 9 2 3 7 5 9 7
5 7 6 4 9 5 8 5 6 3
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu?
b) Lập bảng '' tần số''?
c) Hãy tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu?
d) Vẽ bểu đồ đoạn thẳng, nhận xét về việc học toán của học sinh lớp 7A?
Điểm kiểm tra môn toán của lớp 7A được thống kê như sau
7 10 5 7 8 10 6 5 7 8
7 6 4 10 3 4 8 9 9 9
4 7 3 9 2 3 7 5 9 7
5 7 6 4 9 5 8 5 6 3
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu?
b) Lập bảng '' tần số''?
c) Hãy tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu?
d) Vẽ bểu đồ đoạn thẳng, nhận xét về việc học toán của học sinh lớp 7A?