Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Hoàng Thị Hương Giang

Sau khi hoàn thành Mô đun 3.0, thày/cô mong muốn tìm hiểu thêm về vấn đề gì để nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực? Hãy liệt kê ít nhất 3 vấn đề thày/cô muốn tìm hiểu thêm.

Lan Nguyen
21 tháng 3 2021 lúc 15:23

Câu hỏi gắt thế

I like kirito
21 tháng 3 2021 lúc 17:00

mình  không hiểu

Nguyễn Phương Anh
8 tháng 5 2021 lúc 8:51

 Sau khi hoàn thành Mô đun 3.0, thầy/ cô muốn tìm hiểu thêm về vấn đề những vấn đề sau:

-Đối với học sinh Tiểu học, những phương pháp kiểm tra đánh giá nào mà thầy/ cô có thể sử dụng một cách hiệu quả.

-Những công cụ kiểm tra đánh giá nào mà thầy/ cô có thể sử dụng để đánh giá học sinh tiểu học một cách chính xác nhất.

-Cách thức xây dựng một bảng kiểm tra đánh giá cho môn học.

Hoàng Sơn ({ cam báo cáo...
14 tháng 6 2021 lúc 20:50

Sau khi hoàn thành Mô đun 3.0, thầy/ cô muốn tìm hiểu thêm về vấn đề những vấn đề sau:

-Đối với học sinh Tiểu học, những phương pháp kiểm tra đánh giá nào mà thầy/ cô có thể sử dụng một cách hiệu quả.

-Những công cụ kiểm tra đánh giá nào mà thầy/ cô có thể sử dụng để đánh giá học sinh tiểu học một cách chính xác nhất.

-Cách thức xây dựng một bảng kiểm tra đánh giá cho môn học.

Hoàng Sơn ({ cam báo cáo...
3 tháng 8 2021 lúc 19:27

hỏi gắt thế  limdimohobucquagianroi

Nguyễn Thảo Nhi
3 tháng 10 2021 lúc 15:33

 

-Đối với học sinh Tiểu học, những phương pháp kiểm tra đánh giá nào mà thầy/ cô có thể sử dụng một cách hiệu quả.

-Những công cụ kiểm tra đánh giá nào mà thầy/ cô có thể sử dụng để đánh giá học sinh tiểu học một cách chính xác nhất.

-Cách thức xây dựng một bảng kiểm tra đánh giá cho môn học.

😃😃

Phạm Nguyễn Hưng Phát
27 tháng 11 2021 lúc 16:36

Câu hỏi đau đầu!


Các câu hỏi tương tự
Hoàng Thị Hương Giang
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Minh Thu
Xem chi tiết
Nguyên Khôi
Xem chi tiết
Quốc Anh
Xem chi tiết
Lam Lê Hồ Quỳnh
Xem chi tiết
Đạt Lê
Xem chi tiết
hoang binh minh
Xem chi tiết
Bphuongg
Xem chi tiết
Hiriea
Xem chi tiết