có nha em, sau mỗi bài học sách đều được biên soạn là có 1 phần " Câu hỏi và bài tập " để củng cố kiến thức vừa học
có nha em, sau mỗi bài học sách đều được biên soạn là có 1 phần " Câu hỏi và bài tập " để củng cố kiến thức vừa học
thầy cô hỏi cho em hỏi sao sinh hóa lớp 8 lại không có bài giảng trực tuyến a
Hãy cho biết những lợi ích của việc học tập môn học “cơ thể người và vệ sinh”?
* Vận dụng: Khi bị bệnh ta có nên tin tưởng vào sự cúng vái hoặc chữa ở thầy lang để khỏi bệnh không? Tại sao?
*Tìm tòi, mở rộng: Em hãy tìm hiểu xem kiến thức về cơ thể người giúp gì cho y học, hội họa, gióa dục, thể thao…
Em hãy giải thích vì sao mỗi buổi sáng đi học thì nhà trường đều dành thời gian cho học sinh tập thể dục giữa giờ? Ngoài tập thể dục, em hãy nêu thêm 3 phương pháp giúp rèn luyện cơ?
Tại sao trong mỗi bài học không cho các câu hỏi vận dụng thấp phần trắc nghiêm
Hãy cho biết những lợi ích của việc học tập môn học "Cơ thể người và vệ sinh".
Khi đội kèn của xã tập luyện, cu Tý mang mơ ra ăn thì bị bố mắng vì đội kèn không thể tập được. Điều đó có đúng không? Vì sao?
Phương pháp học tập phù hợp với đặc điểm môn Sinh học 8 là phải biết kết hợp:
A. Quan sát, thí nghiệm và vận dụng.
B. Quan sát, thí nghiệm và thảo luận nhóm
C. Quan sát, thảo luận nhóm và ghi chép
D. Quan sát, nghiên cứu SGK, thảo luận nhóm
Giải thích một số hiện tượng thực tế :
- Tại sao người ít luyện tập thể dục thể thao thường khi vận động sẽ tim đập nhanh ?
- Tại sao ng sống ở vùng núi cao có lượng hồng cầu nhiều hơn số ng sống ở vùng đồng bằng ?
- Cơ sở sinh lý của tiếng khóc chào đời ?
GIÚP ĐI MIK TICK CHO =))
Phương pháp chủ yếu học tập môn cơ thể người và vệ sinh là:
A. Trực quan: Quan sát tranh ảnh mẫu vật….
B. Làm thí nghiệm
C. Vận dụng kiến thức vào thực tế.
D. Cả A, B và C