Trần Hoài

Problem 1: Hello. This is Mark Kelly. I just had a maintenance service for my car at your repair shop yesterday. And I took it back this morning. But the engine is not working properly again, and so does the brake. I feel really disappointed. What should I do now? Problem 2: Hi. This is Kate Wright. I have an appointment for health check with Dr. Clare at 10 a.m. tomorrow. But something urgent came up and I need to leave for a business trip to Sydney early tomorrow morning. Is it possible to rearrange my appointment? Problem 3: Hi. This is Jacob Duncan. I ordered a photocopier from your company last Sunday. Your staff told me it took four days to deliver. Five days has gone by since the order date, but I have not received it yet. Can you tell me how long I have to wait? Again, this is Jacob and my order number is 217P. Problem 4: Hi, this is White Young. I bought a hair dryer from your shop last Sunday, and I just made use of it this morning. But it made awful noise. Could you let me know what I should do Chọn 1 chủ đề và đưa ra giải pháp. Giúp mình vs ạ

dịch ơ bạn

Bình luận (2)
Phạm Vĩnh Linh
12 tháng 8 2021 lúc 15:43

Tham khảo từ Google dịch

Vấn đề 1: Xin chào. Đây là Mark Kelly. Tôi vừa có một dịch vụ bảo dưỡng cho chiếc xe của tôi tại cửa hàng sửa chữa của bạn ngày hôm qua. Và tôi đã lấy lại nó vào sáng nay. Nhưng động cơ hoạt động không bình thường trở lại, và phanh cũng vậy. Tôi cảm thấy thực sự thất vọng. Tôi nên làm gì bây giờ? Vấn đề 2: Chào bạn. Đây là Kate Wright. Tôi có một cuộc hẹn để kiểm tra sức khỏe với bác sĩ Clare lúc 10 giờ sáng ngày mai. Nhưng có việc gấp xảy đến và tôi cần phải đi công tác đến Sydney vào sáng sớm mai. Có thể sắp xếp lại cuộc hẹn của tôi không? Vấn đề 3: Xin chào. Đây là Jacob Duncan. Tôi đã đặt một máy photocopy từ công ty của bạn vào Chủ nhật tuần trước. Nhân viên của bạn nói với tôi rằng phải mất bốn ngày để giao hàng. Đã năm ngày trôi qua kể từ ngày đặt hàng, nhưng tôi vẫn chưa nhận được. Bạn có thể cho tôi biết tôi phải đợi bao lâu không? Một lần nữa, đây là Jacob và số đơn đặt hàng của tôi là 217P. Vấn đề 4: Xin chào, đây là White Young. Tôi đã mua một chiếc máy sấy tóc từ cửa hàng của bạn vào Chủ nhật tuần trước, và tôi vừa sử dụng nó vào sáng nay. Nhưng nó gây ra tiếng ồn khủng khiếp. Bạn có thể cho tôi biết tôi nên làm gì. Chọn 1 chủ đề và đưa ra giải pháp. Giúp mình vs ạ

Bình luận (1)

Các câu hỏi tương tự
Dương Minh
Xem chi tiết
Dương Minh
Xem chi tiết
Dương Minh
Xem chi tiết
Dương Minh
Xem chi tiết
Dương Minh
Xem chi tiết
Dương Minh
Xem chi tiết
Dương Minh
Xem chi tiết
Dương Minh
Xem chi tiết
nguyễn dũng
Xem chi tiết