Đinh Hoàng Yến Nhi

Phân tích tính súc tích, hấp dẫn và tác dụng kích thích tâm lí người mua hàng của văn bản quảng cáo a, b, c (SGK trang 145).

Nguyễn Tuấn Dĩnh
9 tháng 7 2018 lúc 13:18

Cả ba văn bản nêu trên đáp ứng được yêu cầu: ngắn gọn, đầy đủ nội dung

- Quảng cáo nêu bật được đặc tính nổi trội của từng sản phẩm

    + Quảng cáo ô tô: dùng nhiều tính từ biểu thị sự sang trọng, mạnh mẽ, lôi cuốn phù hợp với tâm lí người dùng. Lặp lại hai lần gây ấn tượng.

    + Tính ưu việt của sữa tắm: Quảng cáo hấp dẫn, tác động mạnh vào tâm lí người mua, muốn có cảm giác khoan khoái được tận hưởng mùi hương.

    + Quảng cáo máy ảnh: sự thông minh, tự động hóa, làm cho máy ảnh vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng.


Các câu hỏi tương tự
Đinh Hoàng Yến Nhi
Xem chi tiết
Đinh Hoàng Yến Nhi
Xem chi tiết
Đinh Hoàng Yến Nhi
Xem chi tiết
Đinh Hoàng Yến Nhi
Xem chi tiết
Đinh Hoàng Yến Nhi
Xem chi tiết
Đinh Hoàng Yến Nhi
Xem chi tiết
Đinh Hoàng Yến Nhi
Xem chi tiết
Đinh Hoàng Yến Nhi
Xem chi tiết
Đinh Hoàng Yến Nhi
Xem chi tiết