Có rất nhiều phân số có giá trị lớn hơn 2
Vì dãy số thập phân không bao giờ dừng lại !
Sai đề r k có cô giáo ( thầy giáo ) nào ra đề này đâu !!
Có rất nhiều phân số có giá trị lớn hơn 2
Vì dãy số thập phân không bao giờ dừng lại !
Sai đề r k có cô giáo ( thầy giáo ) nào ra đề này đâu !!
tim phan so lon nhat va phan so nho nhat co tu la 5,lon hon 6/20 va be hon 6/10
tim tong cua 2 so thap phan biet so thap phan thu nhat co phan nguyen la so lon nhat co mot chu so va phan thap phan la so lon nhat co 2 chu so khac nhau , so thu 2 hon so thu nhat 17,3.
tim mot phan so bit mau so lon hon tu so 15 don vi va bit phan so do co gia tri la 51/68
1.a Viet 5 so thap phan co gia tri lon hon 0,21 va nho hon 0,22
b Viet phan so nho nhat va lon nhat co tong cua tu va mau deu bang 2012
2.aTy so cua Ava B la 3/7,Ty so cua B va C la 5/6.Tim ty so cua A va C
b.Tim so ab nho nhat sao cho 2ab chia het cho 45
3.a Mot truong hoc co so hoc sinh nam chiem 25% tong so hoc sinh ca truong va nhieu hon so hoc sinh nu la 30 em.Hoi truong do co tat ca bao nhieu hoc sinh
b Mot qua dua nang hon 3/5 can nang cua no la 3 kg.Hoi qua dua do nang may kg
hinh lap phuong co canh1,4dm va mot hinh hop chu nhat co chieu dai 1m 4dm,chieu rong1,2dm va chieu cao 9cm.hinh nao co dien tich toan phan lon hon?
viet 5 so thap phan co gia tri lon hon 0,21 va nho hon 0,22
1 truong hoc co so hoc sinh nam chiem 52% tong so hoc sinh tooan truog va nhieu hon so hoc sinh nu la 30 em.truong co tat ca ? hoc sinh
cac ban nao biet giai bai toan nay k?De bai nhu sau:viet 3 phan so khac nhau co cung mau so ma moi phan so do:1 la lon hon phan so 1/5,2 la be hon phan so 1/4 va 3 la lon hon phan so 1/5,be hon phan so 1/4
viet phan so lon nhat co tong tu so va mau so bang 111
viet phan so be nhat co tong tu so va mau so bang 2010
ban nao tra loi nhanh mik tik chi
Mot khu vuon duoc chia lam ba manh:Manh I chiem 2/5 dien tich:manh II chiem 3/10 dien tich.
a)Manh vuon nao co dien tich lon hon va lon hon bao nhieu phan dien tich khu vuon?
b)Hay tim phan so chi tong dien tich hai manh I va II.