Từ các kiến thức đã học , em có nhận xét gì về phong trào đấu tranh của nhân dân ta? Em có biết hiện nay có những con đường, trường học, di tích lịch sử nào mang tên những vị anh hùng lịch sử? Điều này gợi cho em suy nghĩ gì?
câu 1: 1 điều em biết và thấy thú vị nhất về lịch sử Bắc Ninh từ nguồn gốc đến đầu thế kỉ X
câu 2:01 điều em muốn tìm hiểu về kịch sử bắc ninh từ nguồn gốc đến đầu thế kỉ X
câu 3 câu trả lời cho câu 2
Sưu tầm thông tin, hình ảnh từ sách, báo, internet và viết bài giới thiệu về một nhà khoa học của Hy Lạp hoặc La Mã cổ đại mà em ấn tượng nhất. Em học được gì từ tấm gương đó?
Câu 1 : Em hãy trình bày đặc điểm nổi bật về vị trí địa lí của khu vực Đông Nam Á ?
Câu 2 : Em hãy nêu những điểm tương đồng về vị trí địa lí của các vương quốc cổ ở Đông Nam Á ?
Tìm thêm thông tin và chia sẻ với bạn về một thành tựu văn hóa Đông Nam Á mà em thấy lí thú.
TRL GIÚP MIK VS MIK ĐANG CẦN GẤP
Lịch sử giúp chúng ta hiểu biết những gì? Bản thân em biết được thêm những gì thông qua việc học tập Lịch Sử?
câu 1 a, kể tên các loại trống đồng được tìm thấy ở hải dương? trống đồng thường được sử dụng khi nào?
b, hình ảnh trống đồng là minh chứng chúc em hiểu thêm điều gì về hải dương?
Hãy kể tên những phong tục, tín ngưỡng và lễ hội điển hình ở địa phương em. Em có cảm nhận gì về những phong tục, tín ngưỡng này?
theo em sau hơn 1000 năm đô hộ , tổ tiên chúng ta vẫn giữ được những phong tục tập quán nào? Ý nghĩa của điều này . Hiện nay học sinh phải làm gì để giữ gìn và phát huy nền văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc