Hãy kể lại một việc làm của em về thực hiện tốt dân chủ và tôn trọng kỉ luật của nhà trường.
Theo em, để thực hiện tốt dân chủ và kỉ luật trong nhà trường, học sinh chúng ta cần phải làm gì ?
Mối quan hệ giữa kỉ luật và dân chủ là? *
1 điểm
Dân chủ là động lực để kỉ luật được thực hiện.
Dân chủ là mục đích để kỉ luật được thực hiện.
Dân chủ là nội dung của kỉ luật.
Dân chủ là điều kiện đảm bảo cho kỉ luật được thực hiện.
c) Hãy nêu tác dụng của việc phát huy dân chủ và thực hiện kỉ luật của tập thể lớp 9A dưới sự chỉ đạo của thầy giáo chủ nhiệm.
Thực hiện dân chủ và kỉ luật có ý nghĩa là?
A. Tạo ra sự thống nhất cao về nhận thức, ý chí và hành động.
B. Tạo cơ hội cho mọi người phát triển.
C. Nâng cao hiệu quả, chất lượng lao động.
D. Cả A,B, C.
Thực hiện dân chủ và kỉ luật có ý nghĩa là?
A. Tạo ra sự thống nhất cao về nhận thức, ý chí và hành động.
B. Tạo cơ hội cho mọi người phát triển.
C. Nâng cao hiệu quả, chất lượng lao động.
D. Cả A,B,C.
Thực hiện dân chủ và kỉ luật có ý nghĩa là?
A. Tạo ra sự thống nhất cao về nhận thức, ý chí và hành động.
B. Tạo cơ hội cho mọi người phát triển.
C. Nâng cao hiệu quả, chất lượng lao động.
D. Cả A,B,C.
Thực hiện dân chủ và kỉ luật có ý nghĩa là?
A. Tạo ra sự thống nhất cao về nhận thức, ý chí và hành động.
B. Tạo cơ hội cho mọi người phát triển.
C. Nâng cao hiệu quả, chất lượng lao động.
D. Cả A,B,C.
4. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đầu tiên ở nước ta và hiện nay là?
Phát huy tính dân chủ và thực hiện kỉ luật có tác dụng như thế nào?
Câu 1:Những việc làm thực hiện dân chủ,những việc làm thực hiện tính kỉ luật của một số học sinh
Câu 2:Những biểu hiện của học sinh không năng động sáng tạp trong học tập
Câu 3:Vì sao chúng ta phải bảo vệ hòa bình?
GIÚP MÌNH VỚI Ạ!