lên lớp 7 rồi chẳng còn nó z về toán lớp 6 nữa phải ôn lại thôi hí hí
Đặt là x
M=[x thuôc N/14<x<19]
tương tự nhé !
lên lớp 7 rồi chẳng còn nó z về toán lớp 6 nữa phải ôn lại thôi hí hí
Đặt là x
M=[x thuôc N/14<x<19]
tương tự nhé !
nêu tính chất đặc trưng cho các phần tử của tập hợp:
M={98;87;76;...;10}
viết tập hợp N bằng cách nêu tính chất đặc trưng với phần tử là số tự nhiên chẵn nhỏ hơn 7
gấp nha!!!!!!
viết bằng phương pháp nêu tính chất đặc trưng các phần tử
C={2,5,8,11,14,17}
D={6,8,10,12,14}
Viết các tập hợp sau bằng cách nêu lên tính chất đặc trưng của các phần tử H={14;17;20;23}
X={1,3,6,10,15,...,210}
a)Viết tập hợp X dưới dạng nêu tính chất đặc trưng của các phần tử.
b)Tập hợp X có bao nhiêu phần tử?
lViết tập hợp sau bằng cách nêu tính chất đặc trưng của phần tử
D= {0; 1; 4; 9; 16; 25; }
D= {x C N / x>0}
2. Hãy viết mỗi phần tử của các tập hợp sau đây bằng cách nêu tính chất đặc trưng của các phần tử tập hợp đó. a) A 2;5;8;11;14;17;20;23 .
b) B 2;6;12;20;30 .
viết tập hợp sau bằng cách nêu tính chất đặc trưng cho các phần tử của tập hợp đó: D = {4; 9; 16; 25; 36; 49}