Trl:
Ý nghĩa : - Ở đời ko nên có tính kiêu căng , hóng hách.
- Nên sống hòa bình , đoàn kết với mọi người xung quanh
p/s: ý kiến riêng
Hc tốt
Trl:
Ý nghĩa : - Ở đời ko nên có tính kiêu căng , hóng hách.
- Nên sống hòa bình , đoàn kết với mọi người xung quanh
p/s: ý kiến riêng
Hc tốt
Cô ơi Nêu nhân vật nhím trong đoạn chích những chiếc áo ấm.em hãy so sánh nhân vật dế mèn trong đoạn chích bài học đườnh đời đầu tiên của tô hoài mà em đã được học và cho biết sự khác biệt to lớn ở nhím và dế mèn?
Nêu suy nghĩ của Dế Mèn trong đoạn 1 của bài : Bài học đường đời đầu tiên nhanh lên giúp mình ạ, cảm ơn
Câu 1. Nêu xuất xứ của văn bản " Bài học đường đời đầu tiên."
Câu 2+Câu 3. Tóm tắt văn bản " Bài học đường đời đầu tiên " bằng một đoạn văn khoảng 10 câu.
Câu 4. Nếu giá trị nội dung và nghệ thuật của văn bản " Bài học đường đời đầu tiên."
viết đoạn văn cảm nhận về
Nhân vật Dế Mèn trong văn bản "Bài học đường đời đầu tiên"Bài học đường đời đầu tiên của Dế Mèn trong văn bản "Bài học đường đời đầu tiên"viết đoạn văn nêu bài học em rút ra từ truyện bài học đường đời đầu tiên của tô Hoài
viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về Dế Choắt trong văn bản bài học đường đời đầu tiên.
hãy tưởng tượng em là dế mèn, hãy viết tiếp văn bản bài học đường đời đầu tiên(khoảng 10 dòng).
[SGK kết nối tri thức]
Nêu ý nghĩa chi tiết "Tôi đứng lặng giờ lâu, nghĩ về bài học đường đời đầu tiên" trong văn bản "Bài học đường đời đầu tiên"
hãy viết 1 đoạn văn nêu cảm nhận về nhân vật đc đề cập trong đoạn văn thứ 1 của vb "bài học đường đời đầu tiên"
Trong bài thơ:"Bài học đường đời đầu tiên"ở khổ 5.Hãy chỉ ra 1 biện pháp tu từ trong đoạn thơ trên?Nêu tác dụng của biện pháp tu từ ấy?