nêu các bước sao chép dữ liệu bằng nút điền ?
Để lọc dữ liệu bước đầu tiên ta cần các ô có chứa gì
giúp mk vs T_T
Câu 1. Em hãy nêu các kiểu dữ liệu đã học ( Ghi đầy đủ kiểu dữ liệu? Tên kiểu? phạm vi)
Câu 2. Nêu kí hiệu các phép toán trong Pascal
Câu 3. ? Viết cú pháp khai báo biến. Khai báo biến x thuộc kiểu số nguyên
? Viết cú pháp khai báo biến. Khai báo hằng pi có giá trị 3.145
Câu 4. Cho biết lệnh nhập giá trị cho biến từ bàn phím
Câu 5. Cho biết lệnh in ra màn hình
Câu 6. Lập trình nhập vào từ bàn phím bán kính r của hình tròn và tính diện tích hình tròn
Câu 7. Em hãy viết một chương trình Pascal hoàn chỉnh để tính diện tích và chu vi một hình chữ nhật, trong đó số đo hai cạnh được nhập vào từ bàn phím
Nêu phạm vi kiểu dữ liệu: Integer, real, string, char
BÀI 1 : PHÂN TÍCH THỪA SỐ NGUYÊN TỐ
Lập trình phân tích một số ra các thừa số nguyên tố
Dữ liệu vào Đọc vào tệp BL1.inp , mỗi dòng một số nguyên M (1<M<109)
Dữ liệu ra : Ghi ra tệp BL1.out , phân tích thành tích các số nguyên tố theo thứ tự không giảm, mỗi phần tử cách nhau một khoảng trắng
Câu 1: Trong Ms Word, khi sắp xếp dữ liệu của một bảng, ta cần đưa con trỏ:
A. ở đầu bảng
B. ở ngoài bảng
C. ở cuối bảng
D. ở bất kỳ vị trí nào trong bảng
hãy nêu dữ liệu kiểu mảng và biến mảng ? trình bày cú pháp biến mảng và chú thích?
giúp vs mai thi
Ma trận đều theo hàng, cột: Một ma trận n x n gọi là ma trận đều theo hàng, cột
nếu tổng các số hạng theo từng hàng hoặc từng cột đều bằng nhau Hãy lập trình
xem 1 ma trận có phải là ma trận đều theo hàng, cột hay không?
- Dữ liệu nhập: Nhập từ bàn phím: số nguyên n và giá trị từng phần tử của ma
trận
- Dữ liệu xuất: Xuất ra màn hình trả lời đúng hay sai.
Ví dụ:
3
1 6 7
2 7 5
11 1 2
=> Đúng vì tổng hàng hay tổng cột đều bằng 14
Câu 6. Chuyển các câu lệnh sau sang Pascal
a. Nhập dữ liệu cho biến a
b. Nhập dữ liệu cho biến mảng a gồm 15 phần tử.
b. Hiển thị dữ liệu cho phần tử thứ 5của mảng A
c. Nếu a lớn hơn hoặc bằng 10 thì tăng a lên 100 đơn vị.
d. Nếu a lớn hơn hoặc bằng 10 thì tăng a lên 10 đơn vị sau đó gán vào biến T ngược lại hiển thị a ra màn hình.