Mỗi câu 1 điểm, còn vẽ hình 0,5. Mình nghĩ là vậy.
2 câu đầu dễ mỗi câu 1 điểm, câu cuối 2,5 đấy là ko tính hình
còn tính hình thì 1 câu 1 điểm, 2 câu 0,5 và hình 0,5
Mỗi câu 1 điểm, còn vẽ hình 0,5. Mình nghĩ là vậy.
2 câu đầu dễ mỗi câu 1 điểm, câu cuối 2,5 đấy là ko tính hình
còn tính hình thì 1 câu 1 điểm, 2 câu 0,5 và hình 0,5
Bạn An có một số bài kiểm tra , bạn đó tính rằng : Nếu được thêm 3 điểm 10 và 3 điểm 9 nữa thì điểm trung bình của tất cả các bài sẽ là 8 . Nếu được thêm 1 điểm 9 và 2 điểm 10 nữa thì điểm trung bình của tất cả các bài là 7,5 điểm . Hỏi bạn An có mấy bài kiểm tra ?
giúp mình nhé và ai thấy mình trả lời đúng thì tick nhé
Các bạn ơi cho mình hỏi mình làm bài hình nhưng khi vẽ hình thì lại ghi sai tên 1 điểm. Cho mình hỏi bị trừ bao nhiêu điểm vậy ạ bài có 2,5 điểm.
Bài 1 ; a) Nếu có thêm một điểm ko thẳng hàng với bất kì hai trong 3 điểm nào thì có thêm 25 đường thẳng được tạo thành.Tìm số điểm.
b) Nếu có hai điểm trong đó ko có 3 điểm nào thẳng hàng với n điểm trên thì có thêm 31 đoạn thẳng được tạo thành. Tính số điểm.
Bài 3 (1,5 điểm). Số học sinh khối 6 của một trường THCS khi xếp hàng 12, 15, 18 thì đều thừa 4 học sinh, nhưng nếu xếp hàng 26 thì vừa đủ. Tính số học sinh khối 6 của trường THCS đó, biết số học sinh khối 6 nhỏ hơn 400 em.
Bài 4 (2,5 điểm). Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 7cm, OB = 3cm.
a. Tính độ dài đoạn thẳng AB.
b. Gọi C là trung điểm của đoạn AB. Tính độ dài đoạn thẳng AC và OC.
c. Lấy điểm D thuộc tia đối của tia Ox sao cho OD = 1cm. Điểm B có phải là trung điểm của đoạn thẳng AD không? Vì sao?
Bạn Hà đã làm được 1 số bài kiểm tra , bạn tính rằng:nếu được thêm 3 điểm 10 và 3 điểm 9 nữa thì điểm trung bình của tất cả các bài là 8; nếu được thêm 1 điểm 9 và 2 điểm 10 nữa thì điểm trung bình của tất cả các bài sẽ là 7,5. Hỏi bạn Hà đã làm mấy bài kiểm tra
Bài 1:Thực hiện các phép tính ( tính hợp lí nếu có thể)
a) 20 . 11 .2014 - 20 .11 .2014
b) 2 + 5 + 8 +.........+ 101
c) 3 . 25 . 8 +4 . 37 . 6 + 2 . 38 .12
Bài 2: tìm x (- N biết
a) 2 . x - 2010 = 2014
b) 20 .x - 11 = 22 . x - 12
c) ( x . 1 ) + ( x + 2 ) + ( x + 3 ) + ( x + 4 ) = 26
Bài 3:
a) Tập hợp A các số tự nhiên lẻ nhỏ hơn 2014 có bao nhiêu phần tử
b) 1 số có chữ số tận cùng là 9 , nếu xóa chữ số 9 này đi thì được số kém số ban đầu 3825 đơn vị. Tìm số ban đầu
bài 4 : Vẽ hình theo cách diễn đạt sau
a) Trên đường A lấy 4 điểm A, B, C thỏa mãn đồng thời các ý sau: A ko nằm giữa B, C, A nằm cùng phía với D; B và D nằm khác phía đối với A; B nằm giữa C và D.
b) Trên hình vẽ đó thì điểm A có thể nằm giữa 2 điểm nào?
Bài 1.
Cho các chữ số 1; 2; 3; 4; 5. Hỏi từ các chữ số trên lập được bao nhiêu số chẵn có 3 chữ số khác nhau?
Bài 2.
Tìm x biết
Bài 3.
Tổng 3 số chẵn liên tiếp bằng 2028. Tìm ba số đó?
Bài 4.
Trong một cuộc thi có 60 câu hỏi. Mỗi câu trả lời đúng được 1/6 điểm, mỗi câu trả lời sai bị trừ 1/2 điểm. Một bạn học sinh được tổng điểm là 8. Hỏi học sinh đó trả lời đúng mấy câu?
Bài 5.
Một người đi từ A đến D phải đi qua hai địa điểm B và C. Vận tốc lúc đi trên các quãng đường AB, BC, CD lần lượt là 9 km/giờ, 12 km/giờ và 18 km/giờ. Lúc về vận tốc trên các quãng đường DC, CB, BA lượt là 9 km/giờ, 12 km/giờ và 18 km/giờ. Cả đi và về hết 5 giờ. Tính độ dài quãng đường AD.
Bài 6.
Hai máy cùng gặt xong một thửa ruộng hết 12 giờ. Nếu máy I gặt một mình trong 4 giờ, rồi máy II gặt tiếp thêm 9 giờ nữa thì được 7/12 thửa ruộng. Hỏi nếu máy I gặt một mình thì gặt xong thửa ruộng trong bao lâu?
Bài 7.
Người ta sử dụng các khối lập phương nhỏ có cạnh bằng 1 cm để xếp thành một khối lập phương lớn. Biết tổng tất cả các khối lập phương nhỏ xếp trên các cạnh và đỉnh của hình lập phương lớn là 104. Tính thể tích khối lập phương lớn được tạo thành.
Bài 8.
Một cửa hàng định giá bán một chiếc áo lãi 10% so với giá nhập hàng. Trên thực tế chiếc áo chỉ bán được với giá bằng 85% so với giá định bán và đã lỗ 6500 đồng. Hỏi chiếc áo được nhập với giá bao nhiêu?
Bài 9.
Cho 3 hình vuông MNPG, ABCD và HEFG như hình vẽ. Tính tỉ số diện tích của hình tròn nằm trong hình vuông ABCD và hình tròn
nằm trong hình vuông HEFG.
Bài 10.
Tính tổng:
PHẦN 2. Học sinh phải trình bày bài giải (mỗi bài 2,5 điểm)
Bài 1.
Cho hình chữ nhật ABCD, F là một điểm bất kì trên cạnh AD, BF cắt CD kéo dài tại điểm E. Nối điểm A với điểm E. Tính diện tích tam giác AEF, biết AF = 3 cm, BC = 5 cm, AB = 7 cm.
Bài 2.
Tìm số có 4 chữ số khác nhau
1. Một người mang cam đi đổi lấy táo và lê. Cứ 9 quả cam thì đổi được 2 quả táo và 1 quả lê, 5 quả táo thì đổi được 2 quả lê. Nếu người đó đổi hết số cam mang đi thi được 17 quả táo và 13 quả lê. Hỏi người đó mang đi bao nhiêu quả cam ?
2. Khi nhân 2017 với một số có 2 chữ số, một bạn học sinh đặt các tích riêng thẳng như trong phép cộng nên được kết quả là 18153. Tìm tích đúng biết rằng thừa số chưa biết có chữ số hàng đơn vị hơn chữ số hàng chục 3 ĐV.
3. Nam có một số bài kiểm tra, Nam tính rằng: nếu được thêm 3 điểm 10 và 3 điểm 9 nữa thì điểm TB của tất cả các bài sẽ là 8. Nếu được thêm 1 điểm 9 và 2 điểm 10 nữa thì điểm TB của tất cả các bài là 7,5. Hỏi bạn Nam đã có tất cả mấy bài kiểm tra ?
Cho n điểm A1,A2,...,An ( n>3) trong đó không có điểm nào thẳng hàng
a/ Kể tên các đường thẳng trên hình vẽ nếu n = 4
b/ Tính số đường thẳng trên hình vẽ nếu n=20. Trong 20 điểm đó có 3 điểm thẳng hàng thì số đường thẳng trong hình vẽ là bao nhiêu?
c/ Tính số đường thẳng theo n
d/ tính n biết số đường thẳng biêt đc là 1128