?2 Một số thực a bất kì có phải là một phân thức ko ? Vì sao ?
Một số thực a bất kì có phải là một phân thức không? Vì sao?
Định nghĩa phân thức đại số. Một đa thức có phải là một phân thức đại số không ? Một số thực bất kì có phải là một phân thức đại số không ?
Đề :Một số thực aa bất kì có phải là một phân thức không ? Vì sao ?
Mấy bn lp 8 hok đến đây chưa?
tìm số nguyên x để phân thức sau có giá trị là số nguyên:mọi người làm đk thì giúp mik vs nhé vì mik đang cần gấp ạ cảm ơn mọi người nhiều nhé
a,\(\frac{3}{2x-1}\)b,\(\frac{5}{x^2+1}\)c,\(\frac{7}{x^2-x+1}\)d,\(\frac{x^2-59}{x+8}\)e,\(\frac{x+2}{x^2+4}\)
Cho tam giác BCD cân tại C. Vẽ tia Dx sao cho DB là phân giác góc CDx. Trên Dx lấy điểm A bất kì.
a) Chứng minh tứ giác ABCD là hình thang
b) Cho góc C=50o, và góc A-B=60o tính các góc của hình thang ABCD
(mình cần gấp, giúp mik vs)
Mọi người ơi giúp em với em ko làm dc mấy bài này mà trước đêm nay em phải nộp rồi ( thầy nguyễn việt lâm giúp em với)
bài1:Gọi x, y là các số thực sao cho 4x2+9y2=13.Chứng minh bất đẳng thức-13/6≤x+y≤13
bài2:Gọi x, y là các số thực sao cho: 36x2+16y2=9.Chứng minh bất đẳng thức |y-2x|≤ 5/4
bài3:Gọi x là các số thực sao cho 1≤x≤3.tìm GTLN và GTNN giá trị của B=6\(\sqrt{x-1}\)+8\(\sqrt{3-x}\)
bài4:gọi a,b là các số thực sao cho 3a+4b=7.Chứng minh bất đẳng thức 3a2+4b2 >=7
bài5:gọi x,y là các số thực sao cho 36x2+16y2=9.Tìm GTLN và GTNN của C=y-2x+5
Mình đang cần gấp lắm, mọi người giúp mình với (Ko cần vẽ hình nhé)
(a+b)^3 - (a-b)^3
các bạn giải chi tiết ra giúp mik vs nhé! mik đang cần gấp lắm!
ĐỀ BÀI LÀ: phân tích các đa thức sau thành nhân tử bằng phg pháp dùng hằng đẳng thức