Chiều dài phòng học là: \(600:300=2\left(cm\right)\)
=> Chọn B
Chiều dài phòng học là: \(600:300=2\left(cm\right)\)
=> Chọn B
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 300, chiều dài một phòng học đo được 3cm, chiều rộng đo được 2cm. Tính diện tích phòng học đó là bao nhiêu mét vuông ?
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 100, chiều dài phòng học của lớp em đo được là 6cm. Hỏi
chiều dài thật của phòng học đó mấy mét?
A. 6m B. 3m C. 4m D. 60m
Trên bản đồ tỉ lệ 1:300,chiều dài phòng học lớp em đo được 6cm.Chiều dài thật của phòng học đó là: A.600 cm B.18 000 cm C.1800 cm D.900 cm
Trên bản đồ tỉ lệ 1:200, chiều dài phòng học lớp em đo được 5cm. Chiều dài thật của phòng học đó là:
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 200, chiều dài phòng học lớp em đo đc là 5cm, chiều rộng là 4cm . Tính diện tích phòng học trên thực tế. Chi tiết nhen
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 200, chiều dài phòng học lớp em đo được 4cm. Hỏi chiều dài thật của phòng học đó là mấy mét ?
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 200, chiều dài phòng học lớp em đo được 4cm. Hỏi chiều dài thật của phòng họ đó là mấy mét ?
trên bản đồ tỉ lệ 1:200,chiều dài phòng học lớp đo được 5cm .vậy chiều dài thật của phòng học là.....m
Câu 4: Trên bản đồ tỉ lệ 1: 200, chiều dài cửa sổ phòng học lớp em đo được 1cm. Hỏi chiều dài thật của cửa sổ đó là mấy mét ?
A. 4m B. 1m C. 2m D. 3m
Nên của một phòng học là hình chữ nhật có chiều dài là 8m,chiều rộng là 6m.Em hãy tính chiều dài,chiều rộng nền phòng học đó trên bản đồ tỉ lệ 1:200 rồi vẽ hình chữ nhật biểu thị phòng học đó trên bản đồ