Bài 9. Một hình chữ nhật có chiều dài 150 m và chiều rộng 90 m được chia thành các hình vuông có diện tích bằng nhau. Tính độ dài cạnh hình vuông lớn nhất trong cách chia trên (biết số đo cạnh là số tự nhiên với đơn vị là m).Bài 10: Tính số học sinh của một trường biết rằng mỗi lần xếp hàng 4, hàng 5, hàng 6, hàng 7 đều thừa 3 học sinh và số học sinh của trường trong khoảng từ 415 đến 421.Bài 11: Một khối học sinh khi xếp hàng 4, 5, 6 đều thừa 1 người. Biết số học sinh trong khoảng từ 250 đến 3...
Đọc tiếp
Bài 9. Một hình chữ nhật có chiều dài 150 m và chiều rộng 90 m được chia thành các hình vuông có diện tích bằng nhau. Tính độ dài cạnh hình vuông lớn nhất trong cách chia trên (biết số đo cạnh là số tự nhiên với đơn vị là m).
Bài 10: Tính số học sinh của một trường biết rằng mỗi lần xếp hàng 4, hàng 5, hàng 6, hàng 7 đều thừa 3 học sinh và số học sinh của trường trong khoảng từ 415 đến 421.
Bài 11: Một khối học sinh khi xếp hàng 4, 5, 6 đều thừa 1 người. Biết số học sinh trong khoảng từ 250 đến 350. Tính số học sinh.
Bài 12: Một liên đội thiếu niên khi xếp hàng 2, hàng 3, hàng 5, hàng 7 thì thiếu 5 học sinh. Biết số lượng học sinh trong khoảng 400 đến 500. Tính số học sinh của liên đội.
Bài 13: Một khối học sinh khi xếp hàng 4, 5, 6 đều thừa 1 người. Biết số học sinh trong khoảng từ 250 đến 350. Tính số học sinh.
Bài 14: Một liên đội thiếu niên khi xếp hàng 2, hàng 3, hàng 5, hàng 7 thì thừa 4 học sinh. Biết số lượng học sinh trong khoảng 400 đến 450. Tính số học sinh của liên đội.