Câu 3 : D
Câu 4 : C
Câu 5 :
a) C
b) B
Câu 6 : B
Câu 7 : C
Câu 8 : B
Câu 9 : C
Câu 10 : D
Câu 3 : D
Câu 4 : C
Câu 5 :
a) C
b) B
Câu 6 : B
Câu 7 : C
Câu 8 : B
Câu 9 : C
Câu 10 : D
Mọi người ơi cho mình hỏi là cách phân biệt ĐLBTKL với mol đồ á thì mình phân biệt sao ạ mong mọi người giúp đỡ![]()
Mong mọi người giúp mình, mình đang cần gấp ạ
Đốt cháy 15 g nhôm cần dùng 14 g khí ôxi . Khối lượng nhôm ôxit (Al 2 O 3 ) thu được là:
Mọi người giúp mình với
Ai giúp được câu nào thì giúp ạ!!!
Mình xin cảm ơn mọi người trước nha😍💖💖

Nung (a) g kclo3 thu được 7,45g kcl. Tính a. Tính thể tích khí oxi sinh ra ở đktc mong mọi người giúp chiều nay em thi ạ
Mọi người giúp mình với 
Mọi Người Làm Giúp Mình Với
Mọi người giúp mình với ạ
Công thức quan trọng hay các bai tập, lý thuyết cần chú ý trong chương 4 lớp 8 : OXI KHÔNG KHÍ là gì v ạ. Mong mọi người đúc kết giúp
Đây là những gì mình thấy ở olm mong các góp ý 1. OLM giúp học sinh ôn luyện kiến thức mọi lúc, mọi nơi, rất tiện lợi. 2. Kho bài tập trên OLM phong phú, bám sát chương trình học, giúp rèn luyện kỹ năng hiệu quả. 3. OLM mang lại môi trường học tập trực tuyến hiện đại, dễ sử dụng cho cả thầy và trò. 4. Nhờ OLM, việc kiểm tra – đánh giá trở nên nhanh chóng, chính xác và công bằng hơn. 5. OLM là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong học tập, đặc biệt trong thời đại công nghệ số. 6. Học trên OLM giúp học sinh chủ động hơn, rèn luyện thói quen tự học. 7. OLM kết nối thầy và trò qua những bài giảng, bài tập và phản hồi kịp thời. 8. Nhiều học sinh yêu thích OLM vì vừa học vừa được trải nghiệm những bài tập thú vị.