\(\frac{2}{x}=2:x=2:\left(...\right)\)
cg là đơn thức đấy !
Hok tốt :))
2/x có được gọi là đơn thức
Xin lỗi nha đúng rồi
\(\frac{2}{x}=2:x=2:\left(...\right)\)
cg là đơn thức đấy !
Hok tốt :))
2/x có được gọi là đơn thức
Xin lỗi nha đúng rồi
cho số nguyên dương a,b,c. CMR a+b+2√ab+c2 không thể là số nguyên tố.
Giúp em với mọi người ơi. cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ
Mọi người ơi giúp em với 2 câu này đc ko ạ (giải chi tiết cho em nha, em cảm ơn nhiều ạ)
Cho biểu thức đại số : A = 2x ngũ 2 y + xz ngũ 100 - 3yz ngũ 0 +3 tính giá trị của biểu thức A tại x = 0 ; y = -1 ; z = 1
GIÚP EM VỚI Ạ EM CẢM ƠN MỌI NGƯỜI NHIỀU NHIỀU Ạ
Mọi người ơi giúp em ý c) với ạ ! Em cảm ơn mọi người nhiều :)))
a) Tính giá trị của đa thức : C = x3 + x2y - 2x2 - xy - y2 + 3y + x - 1 với x + y - 2 = 0
b) Cho biểu thức : D= x(x3 - y) (x3 - 2y2) (x3 - 3y3) (x3 - 4y4) . Tính giá trị D tại x = 2 ; y = -2
-MỌI NGƯỜI GIÚP EM VỚI Ạ , EM CẢM ƠN NHIỀU LẮM ! ! :) :) :)
EM ĐANG CẦN , XIN MỌI NGƯỜI GIÚP EM , EM CẢM ƠN NHIỀU NHIỀU NHIỀU LẮM Ạ !
a) Tính giá trị của đa thức : C = x3 + x2y - 2x2 - xy - y2 + 3y + x - 1 với x + y - 2 = 0
b) Cho biểu thức : D= x(x3 - y) (x3 - 2y2) (x3 - 3y3) (x3 - 4y4) . Tính giá trị D tại x = 2 ; y = -2
-MỌI NGƯỜI GIÚP EM VỚI Ạ , EM CẢM ƠN NHIỀU LẮM ! ! :) :) :)
EM ĐANG CẦN , XIN MỌI NGƯỜI GIÚP EM , EM CẢM ƠN NHIỀU NHIỀU NHIỀU LẮM Ạ !
Dạ cho mình hỏi mọi người nếu có ai có các cái bài mà dạng toán thực tế tỉ lệ thức lớp 7 (dễ và khó) mà của chương trình mới thì có thể cho em tại liệu để em có thể giải thêm để luyện ôn thi ạ. Nếu có thì em cũng cảm ơn nhiều ạ
Em cần gấp làm giúp em vs ạ, em đăng nhiều bài lên hỏi mà ko thấy ai tl nên mong mọi ng tl giúp em ạ, em cảm ơn rất nhiều !!
Cho một mảnh đất hình vuông, người ta mở rộng về bốn phía, mỗi phía 0,5m. Khi đó phần diện tích tăng thêm 20 m2 (Theo hình vẽ). Tính độ dài cạnh hình vuông ban đầu.
Cho đa thức Q(x) = 5x2 – 5 + a2 + ax. Tìm các giá trị của a để Q(x) có nghiệm x = – 1.
mọi người ơi giúp mình với, mình cảm ơn nhiều ạ TT