Viết một đoạn văn tự sự kể về thành phố Vũng Tàu Quê em trong những ngày phòng chống dịch covid-19 trong đó có sử dụng yếu tố miêu tả biểu cảm , đoạn văn tầm một trang giấy gạch chân 2 yếu tố đó ( miêu tả gạch chân, biểu cảm in đậm cho dễ nhin nha mng)
Em hãy viết một đoạn văn ngắn theo phương pháp diễn dịch hoặc quy nạp( tối đa 20 dòng) trình bày suy nghĩ cái chết của cô bé bán diêm. Trong đoạn văn có sử dụng yếu tố miêu tả và biểu cảm( gạch chân dưới yếu tố đó)
Hiện nay có nhiều người nhất là các bạn trẻ đã thường xuyên xây dựng những hình mẫu thần tượng cho mình. Từ thực tế đó em hãy viết một bài văn nghị luận trình bày những suy nghĩ của bản thân em về vấn đề "Thần tượng và văn hóa" (Trong văn bản có sử dụng yếu tố miêu tả; tự sự; biểu cảm)
Đề bài: Viết đoạn văn nghị luận trình bày suy nghĩ của em về vấn đề học sinh mất trật tự trong giờ học, trong đó có sử dụng các yếu tố tự sự, miêu tả, biểu cảm. (khoảng 30 dòng)
4. Viết 1 đoạn văn (5-7 câu) trình bày suy nghĩ của em về tình cảm của nhà thơ qua bài thơ Quê hương. Trong đó, có sử dụng 1 câu cảm thán. Gạch chân dưới câu cảm thán đó.
Em hãy viết một đoạn văn ngắn trình bày cảm nghĩ của em về ngày đầu tiên đi học trong đó có sử dụng các từ ngữ sau : trường , bàn , ghế , thầy cô, bạn bè
Viết bài văn trình bày suy nghĩ của em về ý kiến sau: Cái rễ của học hành thì đắng cay nhưng quả của nó thì ngọt ngào ( hãy đưa yếu tố biểu cảm, tự sự, miêu tả vào bài văn)
note: Không copy ở bất kì nơi nào
Đề bài trang 108 dựa vào dàn bài đã lập "Sự bổ ích của chuyến tham quan,dự lịch đối với họ sinh" viết thành 1 đoạn văn trong đó có sử dụng yếu tố biểu cảm gạch chân dưới những yếu tố biểu cảm đó
VIẾT 1 ĐOẠN VĂN NGẮN VỀ CHỦ ĐỀ: "TÌNH NGƯỜI TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19"
-Gạch chân câu chủ đề
- có sử dụng yếu tố miêu tả và biểu cảm