Thay chữ bằng số (0,1,2,....9) vào p +
\(\frac{1}{q+\frac{1}{r}}\)= \(\frac{35}{9}\)
q x p x r bằng bao nhiêu?
Each letter stands for a different digit (0,1,2,...,9) and \(P+\frac{1}{q+\frac{1}{r}}=\frac{35}{9}\)
Which of the following value is equal to p x q x r?
Sử dụng các sô từ 1 đến 9 để làm phép tính sau :
p + \(\frac{1}{q+\frac{1}{r}}\)= \(\frac{35}{9}\)
p x q x r = ?
mình cần cách làm chứ biết đáp số rồi
1. Thương của hai số là 0,1. Số bị chia là 200,5. Tìm số chia.
2. Tìm tất cả những số tự nhiên y, biết y x y < 2
3. Hãy so sánh hai phân số sau: \(\frac{4}{5}\)và \(\frac{5}{6}\)
4. Tìm ba phân số có tử nhỏ hơn 100, thỏa mãn lớn hơn\(\frac{4}{5}\)và nhỏ hơn \(\frac{5}{6}\)
5.a) Cho dãy số :\(\frac{1}{2}\),\(\frac{1}{6}\),\(\frac{1}{12}\),\(\frac{1}{20}\),\(\frac{1}{30}\),...
Hãy tính tổng của 10 số hạng đầu tiên của dãy số trên.
b) Số \(\frac{1}{10200}\)có phải là một số hạng của dãy số trên không?Vì sao?
6. Tìm hai số tự nhiên x và y liên tiếp sao cho:
x < 20,04 < y
7. Có một số chữ cái ghép lại với nhau tạo thành: GIÁP THÂN, giữ nguyên thứ tự các chữ cái, sau đó thay các chữ cái thành các chữ số ( chữ cái khác nhau thì chữ số khác nhau ) sao cho khi thay xong ta được một số tự nhiên lớn nhất có 8 chữ số chia hết cho cả 2;3;5. Ghi lại cách đọc số tự nhiên bạn vừa lập được
8. Một số tự nhiên M chia hết cho 9 và là số có 2004 chữ số. Cho biết: A, B, C là ba số tự nhiên khác nhau mà tổng các chữ số của M là A, tổng các chữ số của A là B và tổng các chữ số của B là C. Tìm C ?
9. Hãy tìm tất cả các phân số bằng phân số\(\frac{16}{18}\)mà mỗi phân số đó có tử số và mẫu số có hai chữ số
10. Rút gọn rồi so sánh 2 phân số: \(\frac{2279}{3127}\)và \(\frac{3337}{4473}\)
Bài 1:Tìm x,biết:
a)\(\left(\frac{1}{6}+\frac{1}{12}+\frac{1}{20}+\frac{1}{30}\right)\):(x-1,5)=0,25
b)\(\left(\frac{1}{20}+\frac{1}{30}+\frac{1}{42}+\frac{1}{56}+\frac{1}{72}+\frac{1}{90}\right)\)*x-1=\(\frac{101010}{202020}\)
c)\(\left(\frac{1}{11\cdot13}+\frac{1}{13\cdot15}+\frac{1}{15\cdot17}+\frac{1}{17\cdot19}+\frac{1}{19\cdot21}\right)\).924-x=19
Bài 2:Tìm chữ số tận cùng của 1x2x3x....x48x49-1x3x5x...x47x49
Bài 3:ìm số có hai chữ số biết rằng số đó gấp 9 lần chữ số hàng đơn vị
Bài 4:Tìm số có 3 chữ số biết rằng chữ số hàng chục chia cho chữ số hàng đơn vị thì được 2 dư 2,chữ số hàng trăm chia cho chữ số hàng được vị thì được 2 dư 1
Mik cần gấp lắm!Các bạn giải chi tiết giúp mik nhé!Mik sẽ tik người nhanh nhất nha!^^
1.
\(\frac{3}{4}\)* x +\(\frac{1}{2}\)* x -15=35
2.Tìm số có 3 chữ sỗ biết rằng số đó chia cho tổng các chữ số của nó thì được thương đúng bằng 11.
Bài 1: Tổng của 2 số là số lớn nhất có hai chữ số. Tìm hai số đó biết nếu viết thêm một chữ số 0 vào bên phải số bé thì được số lớn.
Bài 2: Một mảnh đất hình chữ nhật có chiều rộng bằng \(\frac{2}{5}\)chiều dài. Nếu chiều rộng tăng thêm 9m và chiều dài bớt đi 9m thì mảnh đất trở thành hình vuông. Tính diện tích mảnh đất.
Bài 3: Tính rồi viết kết quả dưới dạng số thập phân:
a)\(\frac{1}{10}+\frac{4}{20}+\frac{9}{30}+\frac{16}{40}+\frac{25}{50}+\frac{36}{60}+\frac{49}{70}+\frac{64}{80}+\frac{81}{90}\)
b)\(\left(\frac{4}{5}x\frac{3}{8}+\frac{4}{5}x\frac{5}{8}-\frac{4}{5}x\frac{7}{8}\right):\frac{1}{2}\)
Giải bài nào thì giải. Giải hết cũg đc ko sao. Miễn sao giải bài cho mk là đc. Bài làm đúng mk tick. (Làm từ từ, ko cần vội.)
1.Một lớp học có 41 học sinh. Số học sinh giỏi bằng \(\frac{2}{3}\)số học sinh khá. Số học sinh khá bằng \(\frac{3}{4}\)số học sinh trung bình. Hãy tính số HS mỗi loại. Biết rằng số học sinh yếu là số có 1 chữ số.
2. Tìm y :
a) y + y x \(\frac{1}{3}\): \(\frac{2}{9}\)+ y :\(\frac{2}{7}\)= 252
b) ( 324 : 3 + 12 - y ) : 7 = 3
3. Tìm chữ số tận cùng của tổng sau. Hãy giải thích.
( 21 x 22 x 29 x 36 x 74 x 65 ) + ( 94 x 104 x 24 x 64 x 84 )
Dùng 10 chữ số (0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9) để viết 5 số tự nhiên, mỗi số có 2 chữ số sao cho trong các số đó có một số bằng \(\frac{1}{2}\) \(\frac{1}{3}\)\(\frac{1}{4}\) \(\frac{1}{5}\)các số còn lại.